Chạy ngược chiều gây tai nạn, 3 người nhập viện

Chạy xe máy ngược chiều nam thanh niên gây tai nạn làm 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 25/8, trên đường nhánh dẫn vào đại lộ Võ Văn Kiệt, huyện Bình Chánh, Tp.HCM.

Vào thời gian trên, người nam khoảng 30 tuổi, chạy xe máy biển số 67M9-8388 ngược chiều trên đường. Khi đến khu vực đoạn đường cong  thuộc Ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh của đường nhánh dẫn vào đại lộ Võ Văn Kiệt thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 59K1-567.54 của 2 cha con người đàn ông chở nhau, lưu thông ngược chiều lại hướng từ huyện Bình Chánh đi quận 1.

Hậu quả, va chạm làm cả 3 nạn nhân đi trên hai xe máy điều bị thương. Ngay khi có mặt lực lượng dân phòng đã tạm thời cho di dời một xe máy vào sát lề để đảm bảo an toàn cho người dân qua lại, đồng thời gọi xe cứu thương đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Người dân phản ánh, đường nhánh dẫn vào đại lộ Võ Văn Kiệt có chiều dài khoảng 200 mét nhưng nhiều khúc cua hình chữ S phần nào làm ảnh hưởng tầm quan sát người tham gia giao thông. Và việc có nhiều người chạy xe máy ngược chiều trên đoạn đường này là rất nguy hiểm, dễ dẫn đến tai nạn. Tình trạng này cần sớm được chấn chỉnh.