Bộ Quốc phòng tiếp sức 100.000 phần quà, 4.000 tấn gạo hỗ trợ người dân

Ngày 12/9, Bộ Quốc phòng tiếp tục trao tặng 100.000 phần quà, 4.000 tấn gạo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên địa bàn TP.HCM

 

VIDEO: Bộ Quốc phòng tiếp sức 100.000 phần quà, 4.000 tấn gạo hỗ trợ người dân

Sáng 12/9, tại Bộ Tư lệnh TP.HCM, Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đại diện Bộ Quốc phòng trao tặng 100.000 phần quà cùng 4.000 tấn gạo, hỗ trợ người dân thành phố có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Tại buổi lễ, Trung tướng Ngô Minh Tiến đánh giá cao và biểu dương sự chủ động, tinh thần trách nhiệm của lực lượng vũ trang quân khu 7; đồng thời, nhấn mạnh bộ đội phải nổ lực hơn nữa, phấn đấu để hỗ trợ người dân thành phố khắc phục mọi khó khăn trong giai đoạn này.

Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam

Chia sẻ tại buổi lễ, Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cho biết: "Đối với quân đội chúng tôi là luôn luôn đề cao cảnh giác, không lơ là chủ quan, không bằng lòng với kết quả mình đã có. Tới đây sẽ cùng với cấp Uỷ, chính quyền, các cơ quan đoàn thể, sẽ tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch và đảm bảo an sinh cho người dân".

---

Những món quà như thế này là nguồn cổ vũ, khích lệ, động viên to lớn để Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân Thành phố tiếp tục nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, vượt mọi khó khăn, thực hiện triệt để, hiệu quả giãn cách xã hội với nguyên tắc “Ai ở đâu thì ở đó”. Thực hiện theo Nghị quyết 86 của Chính phủ, sớm mang lại cuộc sống bình thường mới cho Nhân dân Thành phố.

Ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành uỷ, TP.HCM

Ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành uỷ, TP.HCM cho hay: "Quân dân cũng như hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ, đặc biệt là trong tuyên truyền, vận động người dân thực hiện giãn cách rất là hiệu quả. Thay mặt cho TP, xin trân trọng cảm ơn Bộ Quốc phòng, QK7, BTL TP đã hỗ trợ kịp thời giúp cho TP vượt qua giai đoạn khó khăn".

Ngay sau buổi lễ đoàn công tác Bộ Quốc phòng cùng lực lượng vũ trang Thành phố đã đến tận nhà người dân, trao tặng mỗi hộ gia đình một phần quà gồm 10 kg gạo và túi thực phẩm.

Qua đó thể hiện tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của Quân ủy Trung ương – Bộ Quốc phòng đến với nhân dân TP.HCM đang gặp khó khăn do dịch bệnh, quyết tâm không để người dân nào bị thiếu ăn, thiếu đói.