Ấm lòng hình ảnh chiến sĩ CSGT hỗ trợ các đoàn từ thiện trong mùa lũ

Trong dòng chảy của những nghĩa cử cao đẹp từ các đoàn cứu trợ hướng về miền Bắc. Hình ảnh các chiến sĩ CSGT thuộc Đội cao tốc số 3, Phòng 6/C08 phát nước tiếp sức, chỉ dẫn đường cho đoàn cứu trợ đã được người dân ghi lại vô cùng cảm động.

Thời gian qua, nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả của bão số 3 Yagi, nhiều đoàn cứu trợ đã mang tấm lòng gửi tới người dân chịu ảnh hưởng do bão.

Trong dòng chảy của những nghĩa cử cao đẹp, hình ảnh các chiến sĩ CSGT thuộc Đội cao tốc số 3, Phòng 6/C08 phát nước tiếp sức, nhiệt tình hỗ trợ hướng dẫn đoàn đi qua những điểm ngập úng trên tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ, giúp hành trình cứu trợ diễn ra an toàn và suôn sẻ đã được người dân ghi lại.

Trong những ngày cả nước hướng về tâm lũ, những hình ảnh đẹp này đã chạm đến trái tim của nhiều người, lan tỏa sự ấm áp của tình người trong hoạn nạn. Xin được gửi lời cảm ơn dành cho các đoàn cứu trợ và sự tri ân sâu sắc với những người thầm lặng -các chiến sĩ cảnh sát, công an, các y bác sĩ và bao con người khác đã âm thầm góp sức.

Chính những hành động giản dị mà đầy tình người ấy đã tạo nên sức mạnh to lớn, để tình yêu thương và sự sẻ chia lan rộng trong thời điểm khó khăn này.

Bạn muốn chia sẻ câu chuyện của mình trên đường? Bạn muốn lắng nghe những chia sẻ của người khác? Hãy đến với YouTube Kênh VOV Giao thông, nơi kết nối những trái tim đồng điệu!

Không chỉ là kênh thông tin, bọn mình còn là nơi để bạn chia sẻ những buồn vui, những trải nghiệm trên đường. Cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp và xây dựng một cộng đồng giao thông văn nh nhé!