Đến hơn 10h30 sáng 03/11, hiện trường vụ xe tải mất lái tông nát hơn 5m dải phân cách bằng bê tông trên QL1 vẫn chưa giải quyết xong.
Trước đó, khoảng 3h sáng cùng ngày, xe tải mang BKS: 48C-046.43 chạy trên QL1, theo hướng từ TP.HCM về Đồng Nai.
Khi đến khu vực cách ngã tư Vũng Tàu (phường Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) khoảng 50m, xe tải bất ngờ mất lái cày nát hơn 5m dải phân cách bằng bê tông. Chưa dừng lại, chiếc xe này còn húc đổ 1 biển báo giao thông mới chịu dừng lại.
Tại hiện trường, các khối bê tông bị cày nát văng tung toé trên đường, 1 biển báo giao thông bị cán nát nằm dưới bánh xe tải. Do ảnh hưởng từ vụ tai nạn khiến giao thông trên QL1 gặp nhiều khó khăn.
Đến sáng cùng ngày, công nhân cầu đường đã có mặt tiến hành khắc phục, dọn dẹp hiện trường vụ tai nạn. Một xe cẩu cứu hộ cũng được điều động đến hiện trường tiến hành di dời các khối bê tông cũng như phương tiện gặp nạn.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.