Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Lần đầu tiên ô tô điện tham gia giải đua thể thức Gymkhana

Phúc Tài - 12/07/2022 | 21:56 (GTM + 7)

Sau gần 12h tranh tài đầy kịch tính, Giải Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022 đã chính thức khép lại với những cảm xúc vỡ òa cho cả các Vận động viên lẫn đông đảo các khán giả có mặt tại KDL Quốc tế Đồi Rồng, Đồ Sơn, Hải Phòng.

 Ngày 10/7, tại Đồ Sơn (Hải Phòng) diễn ra giải đua xe Gymkhana Otofun Championship - Đồ Sơn 2022 (giải đua ô tô thể thao GOC 2022) với sự tham gia tranh tài của 40 vận động viên trên toàn quốc.

Đây cũng là lần đầu tiên những chiếc ô tô điện tham gia giải Gymkhana.

Lần đầu tiên xe điện chính thức trở thành phương tiện thi đấu trong một giải đua thể thức Gymkhana tại Việt Nam. Giải lần này cũng quy tụ hơn 40 vận động viên trên toàn quốc, tranh tài tại 02 hạng thi đấu với khoảng 5000 khán khán giả cổ vũ trực tiếp

Lần đầu tiên xe điện chính thức trở thành phương tiện thi đấu trong một giải đua thể thức Gymkhana tại Việt Nam. Giải lần này cũng quy tụ hơn 40 vận động viên trên toàn quốc, tranh tài tại 02 hạng thi đấu với khoảng 5000 khán khán giả cổ vũ trực tiếp

Trước đó tại vòng loại, GOC 2022 đã diễn ra với 02 hạng thi đấu với Hạng Amateur và Pro. Sau những màn phô diễn kỹ năng tài tình của các vận động viên cùng với những chiếc xe đầy mạnh mẽ

Trước đó tại vòng loại, GOC 2022 đã diễn ra với 02 hạng thi đấu với Hạng Amateur và Pro. Sau những màn phô diễn kỹ năng tài tình của các vận động viên cùng với những chiếc xe đầy mạnh mẽ

Theo ông Nguyễn Đại Hoàng - Trưởng Ban Tổ chức giải, GOC 2022 đã diễn ra thành công, đặc biệt là vòng chung kết với việc sử dụng ô tô điện không chỉ đem lại những sự phấn khích cho các vận động viên, khán giả, mà còn tiếp tục đưa thông điệp sử dụng loại xe xanh này trong mọi mặt của cuộc sống, từ di chuyển thường ngày đến các môn thể thao với ô tô.

“Với việc đưa VFe34 vào thi đấu, Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022 tại Hải Phòng đã trở thành động lực mạnh mẽ góp phần thúc đẩy cộng đồng người yêu xe tại Việt Nam có thêm sự tin tưởng với ô tô điện.

Gymkhana nói riêng và các loại hình đua xe thể thao nói chung đang góp phần không nhỏ trong việc nâng cao kỹ năng lái xe, tăng cường nhận thức về an toàn giao thông cho cộng đồng người sử dụng ô tô”, ông Hoàng cho biết.

Các tay đua đã cống hiến cho khán giả những những màn tranh tài đầy kịch tính với nhiều kỹ năng lái xe được thể hiện

Các tay đua đã cống hiến cho khán giả những những màn tranh tài đầy kịch tính với nhiều kỹ năng lái xe được thể hiện

Giải đua với 3 hạng mục thi đấu gồm xe được trang bị động cơ dưới 1.600 cc, động cơ từ 1.601 cc trở lên và chuyên nghiệp

Giải đua với 3 hạng mục thi đấu gồm xe được trang bị động cơ dưới 1.600 cc, động cơ từ 1.601 cc trở lên và chuyên nghiệp

Việc đưa vào sử dụng xe điện cho vòng chung kết với mô-men xoắn cao, khả năng tăng tốc vượt trội,… mang lại những trải nghiệm khác biệt cho người xem và các vận động viên

Việc đưa vào sử dụng xe điện cho vòng chung kết với mô-men xoắn cao, khả năng tăng tốc vượt trội,… mang lại những trải nghiệm khác biệt cho người xem và các vận động viên

Những pha xử lý ở tốc độ cao khiến cho người xem mãn nhãn. Theo ông Nguyễn Việt Hưng, Giám đốc thể thao của giải, việc đưa xe ô tô điện vào thi đấu, Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022 tại Hải Phòng đã trở thành động lực góp phần thúc đẩy cộng đồng người yêu xe tại Việt Nam có thêm sự tin tưởng với ô tô điện.

Những pha xử lý ở tốc độ cao khiến cho người xem mãn nhãn. Theo ông Nguyễn Việt Hưng, Giám đốc thể thao của giải, việc đưa xe ô tô điện vào thi đấu, Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022 tại Hải Phòng đã trở thành động lực góp phần thúc đẩy cộng đồng người yêu xe tại Việt Nam có thêm sự tin tưởng với ô tô điện.

Không chỉ ô tô điện, tham gia giải lần này còn có xe sử dụng động cơ xăng đến từ các thương hiệu khác như Kia; Audi; Volkswagen;....

Không chỉ ô tô điện, tham gia giải lần này còn có xe sử dụng động cơ xăng đến từ các thương hiệu khác như Kia; Audi; Volkswagen;....

Gymkhana là giải đua xe thể thao nơi các tay đua điều khiển trên sa hình được bố trí sẵn trong thời gian ngắn nhất. Không phải mẫu xe nào cũng đủ tiêu chuẩn để tham gia đường đua đòi hỏi tiêu chuẩn cao này.

Gymkhana là giải đua xe thể thao nơi các tay đua điều khiển trên sa hình được bố trí sẵn trong thời gian ngắn nhất. Không phải mẫu xe nào cũng đủ tiêu chuẩn để tham gia đường đua đòi hỏi tiêu chuẩn cao này.

Thông thường, các loại xe đặc biệt tham gia giải Gymkhana được các vận động viên chọn rất kỹ hoặc “độ” thêm vào xe để đảm bảo xe có động cơ khỏe, khả năng bám đường tốt

Thông thường, các loại xe đặc biệt tham gia giải Gymkhana được các vận động viên chọn rất kỹ hoặc “độ” thêm vào xe để đảm bảo xe có động cơ khỏe, khả năng bám đường tốt

Tại những giải đua so kè về tốc độ như Gymkhana, các tay đua sẽ chọn một chiếc sedan có trọng tâm thấp để có lợi thế.

Tại những giải đua so kè về tốc độ như Gymkhana, các tay đua sẽ chọn một chiếc sedan có trọng tâm thấp để có lợi thế.

Sau những pha thi đấu kịch tính, chung cuộc ngôi vương của các hạng thi đấu đã tìm được chủ nhân

Sau những pha thi đấu kịch tính, chung cuộc ngôi vương của các hạng thi đấu đã tìm được chủ nhân

Tay đua Phạm Hoàng Đức - Vô địch Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022 chia sẻ, tại giải lần này anh cầm lái chiếc VW Scirocco 2.0 20210 và tham gia giải lần này mang lại cho anh nhiều cảm xúc

Tay đua Phạm Hoàng Đức - Vô địch Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022 chia sẻ, tại giải lần này anh cầm lái chiếc VW Scirocco 2.0 20210 và tham gia giải lần này mang lại cho anh nhiều cảm xúc

Cấm taxi

Cấm taxi

Có bao giờ chúng ta tự hỏi: xe taxi có phải là phương tiện giao thông công cộng hay không? Nếu bạn nghĩ taxi là phương tiện công cộng, bạn sẽ ngạc nhiên vì các tấm biển cấm taxi trên đường phố.

Gần 40.000 xe đã dán thẻ ePass bị VETC dán chồng thẻ Etag

Gần 40.000 xe đã dán thẻ ePass bị VETC dán chồng thẻ Etag

Thông tin trên vừa được Tập đoàn Công nghiệp - viễn thông Quân đội (Viettel) phản ảnh tới Bộ Giao thông vận tải. Sự việc này đã gây thiệt hại và lỗi khi xe qua trạm thu phí.

Cần sớm có quy định xử phạt việc dán đè thẻ thu phí không dừng

Cần sớm có quy định xử phạt việc dán đè thẻ thu phí không dừng

Trước tình trạng hàng loạt phương tiện bị dán đè thẻ thu phí không dừng, khiến phương tiện bị lỗi khi qua trạm, luật sư Phạm Thành Tài, giám đốc Văn phòng Luật sư Phạm Danh cho rằng cần sớm có chế tài xử phạt doanh nghiệp vi phạm.

Đặt taxi truyền thống qua app: Báo giá một đằng, tính tiền một nẻo

Đặt taxi truyền thống qua app: Báo giá một đằng, tính tiền một nẻo

Các ứng dụng (app) đặt xe taxi trên điện thoại di động đang ngày càng phổ biến trong bối cảnh taxi công nghệ cạnh tranh gay gắt với taxi truyền thống. Tuy nhiên, nhiều ứng dụng của các hãng taxi truyền thống đã xuất hiện lỗi, bất cập, báo giá một đằng nhưng hành khách phải trả tiền một nẻo, khiến khách hàng bức xúc.

Bộ trưởng Công an trả lời chất vấn về nhiều vấn đề 'nóng'

Bộ trưởng Công an trả lời chất vấn về nhiều vấn đề "nóng"

Sáng nay tại Phiên chất vấn phiên họp thứ 14 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực trách nhiệm của Bộ Công an. Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã trả lời nhiều vấn đề nóng được nhiều người dân quan tâm.

Có cần thiết đổi tên Trung tâm đào tạo lái xe thành Trung tâm giáo dục nghề nghiệp?

Có cần thiết đổi tên Trung tâm đào tạo lái xe thành Trung tâm giáo dục nghề nghiệp?

Tổng cục Dạy nghề, Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội đang yêu cầu các Trung tâm đào tạo lái xe đổi tên thành Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, bởi theo Luật Giáo dục nghề nghiệp, không có “trung tâm đào tạo lái xe”.

Hạn chế tốc độ

Hạn chế tốc độ

Việc giới hạn tốc độ để hạn chế tai nạn là cần thiết, nhưng tiếp cận cách giới hạn như thế nào để không tạo nên sự căng thẳng quá mức cần thiết cho người điều khiển phương tiện là điều cần nghĩ đến.