Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Futsal HDBank VĐQG 2023: GFDI Sông Hàn có trận thắng đầu tiên

Anh Tuấn - 03/04/2023 | 7:01 (GTM + 7)

Ở ngày thi đấu thứ hai trong khuôn khổ vòng 4 giải Futsal HDBank 2023, CLB Sahako có chiến thắng nghẹt thở trước Sanvinest Khánh Hòa trong khi GFDI Sông Hàn giành trận thắng đầu tiên mùa này.

4

Sanvinest Khánh Hòa đang có chuỗi trận bất bại khá ấn tượng với 2 thắng, 1 hòa sau 3 vòng đấu, đặt mục tiêu có điểm trước đội ĐKVĐ và  họ có pha ghi bàn mở tỷ số 1-0 của Văn Thanh. Tiếc rằng, đội quân của HLV Mai Thành Đạt lại không bảo vệ được thành quả khi để đối thủ gỡ hòa 1-1 ở phút 17 và sau đó Sahako có thêm 2 bàn nhờ các pha lập công của Tấn Phát, Quang Toàn để dẫn ngược 3-1 ở đầu hiệp Hai.

Với tinh thần thi đấu không từ bỏ, các cầu thủ chủ nhà thể hiện sự nỗ lực rất đáng khen ngợi, tạo ra màn rượt đuổi kịch tính. Văn Thanh ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở phút 28 cho Sanvinest Khánh Hòa, nhưng Sahako thiết lập lại khoảng cách 2 bàn với pha lập công của Nhật Trung ở phút 34. Phút 37, đến lượt Huy Hảo điền tên lên bảng điện tử khi rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 cho Sanvinest Khánh Hòa. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, giúp Sahako tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 4, GFDI Sông Hàn sau 3 trận thua liên tiếp đã trở về sân nhà để tiếp đón Cao Bằng. Khi bóng lăn chưa đầy 20 giây thì bàn thắng mở tỷ số đã đến với GFDI Sông Hàn một cách đầy bất ngờ từ pha phản lưới nhà của Trí Kiệt. Đến phút 12 sau tình huống phối hợp đá phạt rất bài bản bên phía Cao Bằng, Gia Thọ gỡ hòa 1-1.

Tuy nhiên đến phút 33, Trần Duy tung cú sút rất đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-1 cho GFDI Sông Hàn, giúp đội nhà có chiến thắng đầu tiên mùa này sau 3 thất bại liên tiếp..

Ý kiến của bạn
Chạy taxi, xe khách không cần vào hợp tác xã: Tài xế ủng hộ

Chạy taxi, xe khách không cần vào hợp tác xã: Tài xế ủng hộ

Hộ kinh doanh cá thể sẽ được tham gia loại hình tuyến cố định, taxi mà không phải thông qua hợp tác xã. Đây là nội dung đáng chú ý trong dự thảo Nghị định hướng dẫn thực hiện Luật Đường bộ 2024. Vậy các tài xế phản ứng thế nào trước thay đổi này (nếu được thông qua)?

“Bắt pen', trào lưu độc hại mang hiểm hoạ khôn lường với tính mạng

“Bắt pen", trào lưu độc hại mang hiểm hoạ khôn lường với tính mạng

Những ngày gần đây trên mạng xã hội lan truyền những clip được thực hiện bởi học sinh mang tên "bắt pen", tức là dùng ngón tay chèn vào khu vực cổ, từ đó tạo ra cảm giác "lạ", trải nghiệm "lạ".

Phạt kịch khung để ngăn chặn lùi xe, chạy ngược chiều trên cao tốc

Phạt kịch khung để ngăn chặn lùi xe, chạy ngược chiều trên cao tốc

Cùng với việc nâng mức phạt từ 16-18 triệu đồng lên mức từ 30-40 triệu đồng đối với hành vi đi lùi, đi ngược chiều trên cao tốc, Bộ Công an cũng kiến nghị trừ hết điểm đối với hành vi này.

Quà vặt cổng trường: Lẽ nào không ai quản?

Quà vặt cổng trường: Lẽ nào không ai quản?

Những vụ việc học sinh ngộ độc, nhập viện vì đồ ăn, thức uống ngoài cổng trường xảy ra liên tiếp thời gian gần đây tiếp tục khiến dư luận, nhất là các bậc phụ huynh cảm thấy bất an. Họ mong muốn giải pháp gì từ cơ quan chức năng khi tình trạng này đã xảy ra nhiều năm nhưng vẫn tái diễn?

Sắp trình Quốc hội cho ý kiến về Luật thuế GTGT sửa đổi

Sắp trình Quốc hội cho ý kiến về Luật thuế GTGT sửa đổi

Theo chương trình sửa đổi các luật thuế trong năm 2024, dự án luật thuế Giá Trị Gia Tăng (“GTGT”) sửa đổi sẽ được trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7 (diễn ra vào tháng 5/2024) và thông qua tại kỳ họp thứ 8 (diễn ra vào tháng 10/2024).

Nghĩ lớn - Làm lớn cùng dự án đường sắt tốc độ cao

Nghĩ lớn - Làm lớn cùng dự án đường sắt tốc độ cao

Quyết định triển khai siêu dự án này là cần thiết, song để tuyến đường sắt này thành hình cần một quyết tâm đủ lớn và một cách làm đột phá.

Lãi suất hạ, vì sao khách vẫn ‘ngại’ vay tiền?

Lãi suất hạ, vì sao khách vẫn ‘ngại’ vay tiền?

Lý giải sự điều này, theo các ngân hàng, nhu cầu mua nhà chưa phục hồi do sự hạn chế về nguồn cung nhà ở. Trong khi đó, giá nhà ở tăng mạnh thời gian qua cũng gây ra tâm lý e ngại cho nhà đầu tư và người vay mua nhà để ở.

// //