Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Đường sắt Sài Gòn tung 5.000 vé giảm giá 30%

Hiền Công - 16/09/2022 | 16:38 (GTM + 7)

Nhằm kích cầu hành khách đi lại bằng đường sắt trong tháng 10 năm 2022, Công ty VTĐS Sài Gòn triển khai chương trình khuyến mãi “5.000 vé giảm giá 30%” cho hành khách đi trên các đoàn tàu Công ty quản lý từ ngày 01/10 đến ngày 31/10/2022.

Ảnh: Báo điện tử Chính phủ

Ảnh: Báo điện tử Chính phủ

Các đoàn tàu áp dụng: Hành khách mua vé đi tàu SE3/SE4, SE7/SE8 vào các ngày đầu tuần (có cự ly vận chuyển từ 400 km trở lên) và vào các ngày cuối tuần (có cự ly vận chuyển từ 500 km trở lên); tàu SE21/SE22 có cự ly vận chuyển từ 400 km trở lên; tàu SNT1/SNT2 có cự ly vận chuyển từ 250 km trở lên; tàu SPT1/SPT2 có cự ly vận chuyển từ 150 km trở lên.

Thời gian bán vé từ 8h00 ngày 21/9 đến hết ngày 28/10/2022, áp dụng cho hành khách mua vé trước 3 ngày tàu chạy trở lên với số toa, số chỗ cụ thể (khi hành khách mua vé vào những chỗ cố định này sẽ được giảm 30% giá vé). Loại chỗ áp dụng là ghế ngồi mềm và giường nằm điều hòa.

Sau khi giảm giá, giá vé TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang chỉ từ 180.000 đồng/vé; TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng chỉ từ 336.000 đồng/vé; đặc biệt, giá vé từ TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội chỉ từ 627.000 đồng/vé.

Ngoài ra, Công ty vẫn áp dụng giảm 05% đến 40% giá vé cho các cá nhân mua vé xa ngày và giảm 14% cho các tập thể (từ 101 người trở lên và mua vé trước từ 20 ngày trở lên) và giảm thêm 10% cho sinh viên, học sinh đi nhập học vào các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dậy nghề.

Vé được bán tại các website: www.dsvn.vn, vetau.com.vn, giare.vetau.vn....; các nhà ga, đại lý bán vé, app bán vé tàu, tổng đài bán vé và các kênh bán vé khác hợp tác với ngành Đường sắt./.

Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //