Nhằm kích cầu hành khách đi lại bằng đường sắt, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “4.600 vé giảm giá 30%” cho hành khách đi trên các đoàn tàu Công ty quản lý trong tháng 11/2022.
Các đoàn tàu áp dụng: Tàu SE3/SE4, SE7/SE8 có cự ly vận chuyển từ 400 km trở lên; tàu SNT1/SNT2 có cự ly vận chuyển từ 250 km trở lên; tàu SPT1/SPT2 có cự ly vận chuyển từ 150 km trở lên.
Thời gian bán vé từ 8h00 ngày 28/10 đến hết ngày 27/11/2022, áp dụng cho hành khách mua vé trước 3 ngày tàu chạy trở lên với số toa, số chỗ cụ thể (khi hành khách mua vé vào những chỗ cố định này sẽ được giảm 30% giá vé). Loại chỗ áp dụng là ghế ngồi mềm và giường nằm.
Sau khi giảm giá, giá vé TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang chỉ từ 180.000 đồng/vé; TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng chỉ từ 390.000 đồng/vé; đặc biệt, giá vé từ TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội chỉ từ 630.000 đồng/vé.
Trong tháng 10 Công ty cũng triển khai chương trình này và đã bán được 3.600 vé.
Vé được bán tại các website: www.dsvn.vn, vetau.com.vn, giare.vetau.vn....; các nhà ga, đại lý bán vé, app bán vé tàu, tổng đài bán vé và các kênh bán vé khác hợp tác với ngành Đường sắt.
Ngoài ra, Trong tháng 11, 12/2022 Công ty tiếp tục thực hiện bán giảm giá trọn phòng, trọn toa với mức giảm: Mua vé trọn phòng được giảm 10% giá vé, Mua vé trọn toa được giảm 15% giá vé. Vé được bán tại các nhà ga và qua các tổng đài bán vé./.
Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, mỗi năm có hơn 6.000 người chết từ những vụ tai nạn giao thông liên quan tới tài xế ngủ gật. Nguyên nhân do thiếu ngủ chiếm tới 30% trên tổng số các vụ tai nạn giao thông trong một năm.
Không khó để bắt gặp đủ các hàng quán bán đồ ăn sáng ở Hà Nội ngày nay. Lật giở về quá khứ, thói quen ăn sáng của người Hà Nội phải chăng là lê la quán xá hay đã biến thiên theo thời gian?
Việc quy định cụ thể hoạt động truy đuổi để ngăn chặn một số hành vi vi phạm TTATGT không chỉ gây áp lực cho lực lượng thực thi nhiệm vụ, mà còn trở thành lực cản trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý giao thông, an toàn xã hội.
Tại các khu – cụm công nghiệp, việc triển khai các mô hình “Cụm liên kết an toàn PCCC” như những cái “bắt tay” của các doanh nghiệp, để cùng chung sức đẩy lùi “bà hỏa”.
Trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các ứng dụng gọi xe như Grab, số lượng taxi truyền thống ở Singapore đang ngày một ít đi. Điều này gây ra không ít khó khăn với những người không có thói quen sử dụng ứng dụng, nhất là người cao tuổi.