Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Cận cảnh đường đua F1 đang hoàn thiện

Phóng viên - 11/02/2020 | 8:01 (GTM + 7)

Theo dự kiến đến tháng 4/2020, đường đua F1 sẽ được hoàn thành.

1Theo ghi nhận của PV VOV Giao thông, sáng nay (10/2), trên công trường đường đua F1 qua các tuyến Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ các công nhân đang nỗ lực hoàn thiện các công đoạn cuối cùng.
Theo ghi nhận của PV VOV Giao thông, ngày 10/2, trên công trường đường đua F1 qua các tuyến Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ các công nhân đang nỗ lực hoàn thiện các công đoạn cuối cùng.
2Nhiều hạng mục đang gấp rút thi công để đi vào sử dụng như khu nhà điều hành…
Nhiều hạng mục đang gấp rút thi công để đi vào sử dụng như khu nhà điều hành…
3 Khán đài, đường đua 
Khán đài, đường đua
4 Mặt đường trải thảm chuyên biệt, theo tính toán các xe đua có thể đạt tới tốc độ tối đa 335 km/giờ ở đường đua F1 Hà Nội.
Mặt đường trải thảm chuyên biệt, theo tính toán các xe đua có thể đạt tới tốc độ tối đa 335 km/giờ ở đường đua F1 Hà Nội.
5 Khán đài trong giai đoạn hoàn thiện, từ vị trí này khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn diễn biến cuộc đua.
Khán đài trong giai đoạn hoàn thiện, từ vị trí này khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn diễn biến cuộc đua.
6 Bên ngoài đường đua được bao bọc bằng hàng rào thép chuyên dụng.
Bên ngoài đường đua được bao bọc bằng hàng rào thép chuyên dụng.
6c Công nhân lắp đặt những tấm bê tông rào chắn
6c Công nhân lắp đặt những tấm bê tông rào chắn
Công nhân lắp đặt những tấm bê tông rào chắn
7 Một số hạng mục đang được thi công hoàn thiện.
Một số hạng mục đang được thi công hoàn thiện.
8 Tốc độ thi công tại đây được đánh giá khá nhanh.
Tốc độ thi công tại đây được đánh giá khá nhanh.
8c Những tuyến đường đua đang dần thành hình
Những tuyến đường đua đang dần thành hình
9 Đường đua F1 được khởi công ngày 20/3/2019, trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Đường đua F1 được khởi công ngày 20/3/2019, trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
10 Dự án triển khai trên tổng diện tích 88 ha, trong khuôn viên của khu Liên hiệp thể thao Mỹ Đình và một phần trên đường giao thông công cộng, chạy qua các phố Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ…
Dự án triển khai trên tổng diện tích 88 ha, trong khuôn viên của khu Liên hiệp thể thao Mỹ Đình và một phần trên đường giao thông công cộng, chạy qua các phố Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ…
11 Đường đua F1 tại Hà Nội có chiều dài 5,565 km, gồm 22 góc cua kế thừa và lấy cảm hứng từ những đường đua hấp dẫn nhất thế giới như ở ở Đức, Monaco và Nhật Bản...
Đường đua F1 tại Hà Nội có chiều dài 5,565 km, gồm 22 góc cua kế thừa và lấy cảm hứng từ những đường đua hấp dẫn nhất thế giới như ở Đức, Monaco và Nhật Bản...
12 Theo đánh giá của giới chuyên môn, khi hoàn thành, đường đua F1 Hà Nội sẽ là một trong những đường đua F1 hấp dẫn, độc đáo của thế giới.
Theo đánh giá của giới chuyên môn, khi hoàn thành, đường đua F1 Hà Nội sẽ là một trong những đường đua F1 hấp dẫn, độc đáo của thế giới.
13 Việc rào chắn để thi công phần nào ảnh hưởng tới đi lại của người dân.
Việc rào chắn để thi công phần nào ảnh hưởng tới đi lại của người dân.
Cũng trong ngày 10/2, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cắm biển cấm các loại phương tiện ở đầu các tuyến đường Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm); thời gian cấm dự kiến đến hết ngày 26/3.
Cũng trong ngày 10/2, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cắm biển cấm các loại phương tiện ở đầu các tuyến đường Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm); thời gian cấm dự kiến đến hết ngày 26/3.
Các phương tiện xe ô tô khách, xe hợp đồng (trên 9 chỗ ngồi) lưu thông theo hướng: Đường gom Đại lộ Thăng Long – Phạm Hùng - Nguyễn Hoàng – Lê Đức Thọ và ngược lại. 
Các phương tiện xe ô tô khách, xe hợp đồng (trên 9 chỗ ngồi) lưu thông theo hướng: Đường gom Đại lộ Thăng Long – Phạm Hùng - Nguyễn Hoàng – Lê Đức Thọ và ngược lại.
Các phương tiện xe buýt lưu thông theo kế hoạch điểu chỉnh lộ trình cho từng tuyến của Sở Giao thông vận tải. Các phương tiện xe tải (có khối lượng chở hàng từ 500kg trở lên) lưu thông theo hướng: Đường gom Đại lộ Thăng Long – Tỉnh lộ 70 – Trịnh Văn Bô - Trần Hữu Dực – Lê Đức Thọ và ngược lại.
Các phương tiện xe buýt lưu thông theo kế hoạch điểu chỉnh lộ trình cho từng tuyến của Sở Giao thông vận tải. Các phương tiện xe tải (có khối lượng chở hàng từ 500kg trở lên) lưu thông theo hướng: Đường gom Đại lộ Thăng Long – Tỉnh lộ 70 – Trịnh Văn Bô - Trần Hữu Dực – Lê Đức Thọ và ngược lại.
Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, việc phân luồng giao thông, cấm nhiều loại xe ở hai tuyến đường trên để bảo vệ chất lượng đường đua F1.
Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, việc phân luồng giao thông, cấm nhiều loại xe ở hai tuyến đường trên để bảo vệ chất lượng đường đua F1.

>>> Hà Nội thông tin về giải đua xe F1 năm 2020

>>> Hà Nội: Phân luồng nhiều tuyến phố khu vực Mỹ Đình để thi công đường đua F1

Tags:
Ý kiến của bạn
Tạm biệt nhé, liễu rủ Hồ Gươm

Tạm biệt nhé, liễu rủ Hồ Gươm

Người Hà Nội yêu cây, điều đó khỏi phải bàn, chỉ cần một gốc cây nào đó bất chợt đổ xuống, là dư luận “dậy sóng”. Ai cũng luyến tiếc, bày tỏ sự bất bình về công tác bảo vệ cây xanh của thành phố, cũng như phê phán việc một cá nhân, hay cộng đồng nào đó… góp phần làm chết cây xanh ấy.

Cần sớm có lời giải cho hàng nghìn căn tái định cư bỏ hoang

Cần sớm có lời giải cho hàng nghìn căn tái định cư bỏ hoang

Hiện nay trên địa bàn thành phố còn hàng chục nghìn căn hộ tái định cư đang bỏ hoang, trong khi đó nhà ở xã hội lại không đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Để tránh đứt gãy hoạt động đăng kiểm trong giai đoạn xét xử các sai phạm

Để tránh đứt gãy hoạt động đăng kiểm trong giai đoạn xét xử các sai phạm

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, dự kiến hoạt động xét xử của các cơ quan tố tụng đối với những sai phạm trong hệ thống đăng kiểm sẽ diễn ra từ cuối tháng 5 này và cao điểm sẽ rơi vào tháng 6, tháng 7 tới.

Hà Nội sống và yêu: Chè nhãn lồng sen kiểu Hà Nội xưa

Hà Nội sống và yêu: Chè nhãn lồng sen kiểu Hà Nội xưa

Mùa sen Hà Nội đã đến. Từ sen, người Hà Nội đã biến tấu rất nhiều món ngon cho ngày hè nóng nực. Nhãn và sen không phải đặc trưng riêng có của Hà Nội, nhưng chè nhãn lồng sen thưởng thức qua tay các bà nội trợ Hà Thành lại có vị rất riêng.

Xe điện, cần trạm sạc và nhiều hơn thế

Xe điện, cần trạm sạc và nhiều hơn thế

Những năm gần đây ở nước ta quá trình chuyển đổi phương tiện giao thông từ xe sử dụng nhiên liệu hoá thạch sang xe điện diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên vẫn còn không ít người tỏ ra chần chừ trước ý định thay đổi bởi những vướng mắc chưa được tháo gỡ, trong đó có việc hoàn thiện hạ tầng trạm sạc.

Đường Nguyễn Cảnh Dị, 10 năm vẫn chưa hết khổ

Đường Nguyễn Cảnh Dị, 10 năm vẫn chưa hết khổ

Đường Nguyễn Cảnh Dị, đoạn nối từ cầu Định Công vào khu đô thị mới Đại Kim (thuộc địa phận phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) là nỗi ám ảnh đã hơn 10 năm nay không chỉ với người dân sinh sống trong khu vực mà còn với mọi phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường này.

Ký ức 'mạng nhện'

Ký ức "mạng nhện"

Việc hạ ngầm cáp điện, cáp viễn thông đã giúp cho cảnh quan phố phường trở nên thông thoáng hơn, không còn hình ảnh những búi dây cáp viễn thông trên khắp các cột điện, những đường dây điện chạy dọc ngang trên đầu như mạng nhện. Đây thực sự là một nỗ lực rất lớn của thành phố trong thời gian qua...

// //