Chồng ôm thi thể vợ gào khóc sau va chạm trên đường Nguyễn Duy Trinh
Chứng kiến hình ảnh người chồng nằm bên đường ôm thi thể vợ khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Sở GTVT TP.HCM thu hồi giấy phép và đình chỉ thi công dự án hầm chui nút giao Nguyện Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ.
Mới đây, Sở GTVT TP.HCM đã ra quyết định thu hồi giấy phép và đình chỉ thi công dự án do chủ đầu tư chậm khắc phục, sửa chữa.
Ghi nhận của Phóng viên VOV Giao thông, đường Nguyễn Văn Linh đoạn từ trước siêu thị Vivo City đến gần Trạm thu phí trên dọc 2 bên công trình hầm chui này xuất hiện đầy rẫy những ổ voi, ổ gà.

Giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ là khu vực có mật độ phương tiện đông đúc, thường xuyên ùn tắc, mặt đường nay lại ghồ ghề, xuống cấp nghiêm trọng không chỉ khiến việc lưu thông qua lại của tài xế, người dân gặp nhiều khó khăn, mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
Anh Nguyễn Công Đức – Quận 7, TP.HCM chia sẻ: "Đoạn đường này từ ngày thi công dự án cho tới nay xấu lắm, ổ gà, ổ voi rất nhiều đi lại rất khó khăn nhất là những lúc trời mưa, lâu lâu tôi thấy cũng có lấp nhưng vài bữa lại xuất hiện lại".

Anh Nguyễn Minh Đạt, huyện Nhà Bè, TP.HCM hàng ngày phải đi làm qua lại khu vực này bức xúc chia sẻ: "Khu vực này tôi thấy sửa lâu lắm rồi mà không xong. Đường xấu quá luôn. Xe gầm thấp như tôi đi lại rất khó khăn, nhất là những lúc ngập nước cứ phải bò từng chút một không dám chạy".
Dự án hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được khởi công vào tháng 4 năm 2020. Đây được xem là một trong những công trình trọng điểm nhằm giảm tải áp lực giao thông khu vực phía Nam thành phố. Tuy nhiên, với việc bị đình chỉ thi công cũng như khó khăn trong việc di dời hệ thống điện cao thế và đường ống nước cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ của công trình này.


Ông Lương Minh Phúc – Giám đốc Ban quản lý đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM cho biết: "Dự án hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ hiện nay chủ đầu tư đang tập trung giải quyết các gói thầu di dời, hệ thống đường điện cao thế và 3 đường ống cấp nước. Hiện nay, công tác chuẩn bị phê duyệt các phương án thiết kế và chọn đơn vị thi công cũng đang được triển khai. Dự kiến từ đây đến cuối năm chúng ta sẽ hoàn tất công tác di dời hệ thống điện, hệ thống nước để trên cơ sở đó chung ta đẩy nhanh tiến độ thi công".


Hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ là công trình trọng điểm nhằm giảm tải áp lực giao thông khu vực phía Nam thành phố. Công trình gồm hai hầm ở mỗi chiều đường Nguyễn Văn Linh, mỗi hầm dài 456 m, ba làn xe, phía trên làm đảo tròn cùng các nhánh rẽ với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 830 tỷ đồng. Toàn dự án hiện đạt hơn 35% khối lượng, dự kiến hoàn thành vào cuối năm.
Chứng kiến hình ảnh người chồng nằm bên đường ôm thi thể vợ khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Sáng nay (10/12), Quốc hội thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 10 luật có liên quan đến an ninh, trật tự, trong đó, quy định xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách được loại trừ áp dụng quy định về thiết bị an toàn cho trẻ em.
Thanh Hóa – địa bàn rộng lớn nhất nhì cả nước, nơi có những tuyến huyết mạch Bắc – Nam chạy qua với lưu lượng phương tiện khổng lồ mỗi ngày. Đảm bảo an toàn trên những cung đường ấy chưa bao giờ là bài toán dễ dàng, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm cuối năm.
Chỉ còn vài ngày nữa, Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành (Đồng Nai) sẽ đón chuyến bay kỹ thuật đầu tiên. Những ngày này, đại công trường 5.000ha đang thực sự là một "chảo lửa", không chỉ bởi cái nắng gay gắt của vùng đất đỏ Đồng Nai, mà còn bởi sức nóng từ áp lực tiến độ.
Khoảng 13h15 chiều nay, ngày 10/12/2025, tại số 168 phố Lò Đúc đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại dãy ki-ốt bán hàng hóa.
Sau vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi ngày 9/12, Cục CSGT tiến hành tổng kiểm soát đối với xe kinh doanh vận tải hành khách trước khi lưu thông vào các tuyến cao tốc từ 12h ngày 10/12/2025 cho đến khi có mệnh lệnh kết thúc.
Tuyến đường Đê La Thành - một trong những trục giao thông quan trọng dẫn vào trung tâm Hà Nội - những ngày gần đây liên tục chìm trong khói bụi. Nguyên nhân xuất phát từ hoạt động phá dỡ, thu hồi mặt bằng để phục vụ dự án mở rộng thuộc Vành đai 1.