Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

10 mẫu ô tô đẹp nhất thế giới 2017

Phóng viên - 22/12/2017 | 8:18 (GTM + 7)

VOVGT - Dưới đây là 10 mẫu xe đẹp nhất đang bán trong năm 2017 bao gồm: Jaguar F-Type, Ford GT, Pagani Huayra, Aston Martin DB11...

JAGUAR F-TYPE

Jaguar F-Type Một chiếc xe thể thao hay một chiếc xe đua đúng nghĩa . Thiết kế khí động học cho chiếc vận hạnh ổn định ở mọi tốc độ . Bên dươi nắp capo chiếc Convertible F-TYPE R là cỗ máy siêu nạp V8 5.0 lit , sản sinh công suất 550 mã lực , mô men xoắn 680Nm , tăng tốc từ ( 0 - 100km) chỉ 4 giây , tốc độ tối đa 298 Km/h.

Cảm nhận khi bước vào trong khoang lái từng chi tiết cho bạn cảm giác như đang cưỡi trên một chú báo gấm khổng lồ thực thụ . Nút khởi động start top nháy đỏ chậm rãi đều đặn đúng bằng nhịp tim của một chú báo gấm đang ngủ cần được đánh thức.

Ford GT

Ford GT được chế tác bằng tay bởi hãng xe thể thao Multimatic của Canada bằng dây chuyền sản xuất đặc biệt ở Markham Ontario. Về cơ bản, toàn thân xe đều làm bằng sợi carbon chất liệu nhẹ, thay thế kính chắn gió bằng sợi thủy tinh khó bể hơn. Nắp động cơ được làm bằng kính Gorilla Glass, gương chiếu hậu và khuếch tán phía sau thích hợp lỗ thông gió mang tính khí động học.

Ford GT có khối động cơ 3,5L twin-turbo, V6 EcoBoost gắn kết giữa hai động cơ, công sức 368 mã lực, và được kết hợp với hộp số tự động 7 cấp tốc độ ly hợp kép, có thể đạt được tốc độ 345 km/h nhờ vào toàn thân bằng sợi carbon.

Pagani Huayra

Đối với những người cảm thấy rằng đã có quá nhiều xe Ferraris và Lamborghinis xuất hiện trên đường, và nếu bạn muốn nổi bật hơn hẳn... Horacio Pagani sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm đầy tâm huyết của ông, Pagani Huayra được coi là kiệt tác về kỹ thuật chế tạo hoàn toàn từ sợi carbon. Có khoảng 15 loại carbon khác nhau sử dụng trên xe và chúng đều có giá siêu đắt đỏ. Không có một chi tiết nào dù là nhỏ nhất bị bỏ qua, tất cả mọi thứ từ khí động học cho tới âm thanh đều được tính toán một cách tỉ mỉ và cẩn thận.

Aston Martin DB11

Aston Martin khẳng định đây là mẫu xe nhẹ, khỏe và nhiều không gian nhất mà hãng từng sản xuất. Toàn bộ thiết kế như trải qua cuộc cải tổ mạnh mẽ nhằm đạt hiệu quả cao nhất và sự cân bằng nhất giữa công năng sử dụng và tính thẩm mỹ. Nó là sự hội tụ của tinh hoa thiết kế với những công nghệ tiên tiến, đột phá mới nhất.

Trái tim của xe là khối động cơ V12 dung tích 5.2L twin-turbo hoàn toàn mới do chính Aston Martin sản xuất, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp của ZF giúp xe tăng tốc 0-100 km/h mất 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 322 km/h.

Lamborghini Huracan

Siêu xe Lamborghini Huracan được các nhà phê bình cho rằng thiết kế quá đơn giản. Nhưng chính sự đơn giản đó lại là yếu tố mạng lại vẻ đẹp thời trang, nhưng vẫn ẩn giấu sức mạnh điên cuồng của chú bò tót chiến đấu.

Ferrari LaFerrari Aperta

Ferrari được biết đến là biểu tượng của vẻ đẹp trong thế giới xe, nhưng thực tế là 15 năm qua, nhiều sản phẩm của hãng xe này không được giới chuyên môn đánh giá cao. Cho đến khi, Ferrari LaFerrari Aperta cho trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Paris diễn ra vào cuối tháng 9/2016 khiến mọi nghi ngờ về vẻ đẹp trên xe bị xóa tan, điểm ấn tượng nhất của chiếc xe nằm ở thông số vận hành. Thiết kế của nó mang xu hướng cổ điển pha lẫn chút hiện đại, khiến người xem liên tưởng tới hình ảnh tàu không gian.

Lexus LC 500

Lexus LC 500 tạo ấn tượng mạnh với thiết kế thân xe mang đậm tính khí động học, cùng những đường nét lôi cuốn đầy cảm xúc, đi kèm với nóc xe làm từ sợi carbon, tạo nên một diện mạo bề thế nổi bật và đẳng cấp tân tiến. Kèm theo đó là vẻ ngoài nổi bật của LC được bắt đầu từ lưới tản nhiệt lớn hình đồng hồ cát, đi cùng là những đường viện mạ chrome mềm mại khiến chiếc xe thêm bắt mắt.

Alfa Romeo Giulia

Mẫu sedan thể thao Alfa Romeo Giulia được hãng nhấn mạnh đến trước tiên là sức mạnh của xe. Mẫu xe này sở hữu động cơ tăng áp V6 3.0L 510 mã lực và đạt 0-100km/h mất 3,9 giây; Alfa Romeo Giulia khiến đối thủ như BMW M3 hay Mercedes-AMG C63S không thể xem thường. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng gây ấn tượng nhờ lưới tản nhiệt hình tam giác ngược, bên trong là cánh quạt và bộ khuếch tán khổng lồ.

Jaguar F-PACE

Jaguar F-Pace là chiếc crossover gầm cao đầu tiên mà Jaguar sản xuất. Bởi lẽ, hãng xe Anh trước giờ chỉ quen sản xuất sedan và vì vậy, "lính mới" nhận được rất nhiều sự chú ý. Đây là sản phẩm được thiết kế bởi Sir Ian Callum, người đã thổi hồn vào các sản phẩm của Jaguar những năm gần đây.

F-Pace được Jaguar trang bị động cơ siêu nạp V6 dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 340 mã lực, mô men xoắn cực đại 450 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút.

Mazda MX-5

Là một phiên bản xe thể thao thiết thực, gần gũi với thiên nhiên, Mazda MX-5 Miata đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất mọi thời đại bởi vẻ đẹp đầy cuốn hút.

“Trái tim” của Mazda MX-5 là động cơ SKYACTIV-G phun xăng trực tiếp, dung tích tùy chọn 1,5 lít hoặc 2,0 lít thay thế cho động cơ 1,8 lít cũ. Động cơ 1,5 lít có khả năng sản sinh công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Động cơ 2.0 lít cho công suất 150 mã lực.

Tags:
Ý kiến của bạn
Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Hồ Tây, một địa điểm không còn xa lạ với người dân thủ đô và khách du lịch mỗi khi đến với Hà Nội. Những cuộc “hẹn hò hóng gió hồ Tây” cũng được diễn ra thường xuyên hơi đối với các bạn trẻ nhất là vào thời điềm giao mùa, không khí mát mẻ như hiện tại.

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

Mới đây TP.HCM đã chính thức khai trương đưa vào sử dụng hệ thống xe điện 5-14 chỗ chở khách tham quan, du lịch khu nội đô thành phố. Điểm đặc biệt của các chuyến xe điện này là tính linh hoạt khi lưu thông trong nội đô, không bị phụ thuộc vào giờ giấc cao điểm, thấp điểm.

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Từ 1/4, cơ quan thống kê cả nước bắt đầu tiến hành điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024, trong đó thu thập các thông tin như: Thông tin về nhân khẩu học; về di cư; về giáo dục; hôn nhân; về nhà ở và điều kiện sống của hộ...

Ngân hàng Nhà nước đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ tăng cung vàng miếng để xử lý tình trạng chênh lệch cao của giá trong nước so với giá thế giới, giúp ổn định thị trường vàng.

“Kim cương khuyết” Nguyễn Thị Minh Tâm

“Kim cương khuyết” Nguyễn Thị Minh Tâm

Câu nói “họa vô đơn chí” có lẽ đúng với câu chuyện của cô giáo Nguyễn Thị Minh Tâm (38 tuổi, giáo viên của trường THPT Thiên Hộ Dương, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Sau khi cha mất, cô bị tai nạn mất đi một chân, tuổi thanh xuân là những ngày cùng cực.

Người nổi tiếng phải chịu trách nhiệm khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Người nổi tiếng phải chịu trách nhiệm khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Luật Quảng cáo sửa đổi. Đáng chú ý, tại dự thảo luật này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đề xuất nhiều quy định nhằm ràng buộc trách nhiệm của người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

Ra mắt trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Chiều ngày 15/4, Bệnh viện Quân y 175 (BVQY) tổ chức Lễ trao Chứng nhận và ra mắt Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu Chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

// //