Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

VinFast ra mắt phiên bản Fadil nâng cao

Phóng viên - 13/08/2019 | 12:13 (GTM + 7)

VinFast vừa công bố phiên bản Nâng cao (Plus) của dòng xe Fadil, tích hợp các tính năng phù hợp với nhu cầu thực tế và mong muốn của khách hàng.

VinFast Fadil phiên bản Plus

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam hồi cuối năm 2018, mẫu xe hạng A VinFast Fadil có 2 phiên bản là Tiêu chuẩn và Cao cấp.

Sau thời gian ghi nhận ý kiến khách hàng, VinFast mới đây quyết định điều chỉnh tùy chọn cho dòng xe Fadil theo hai phiên bản: bản Tiêu chuẩn (Base) có giá bán 394.900.000 đồng và bản Nâng cao (Plus) có giá 429.000.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Trong khi bản Tiêu chuẩn không thay đổi về trang thiết bị và giá bán, bản Nâng cao được bổ sung nhiều tính năng và trang bị được khách hàng Việt ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trên xe Fadil. 

Cụ thể, bản Nâng cao được trang bị mâm đúc hợp kim nhôm 2 màu kích thước 185/55R15, trụ B sơn màu đen sang trọng, vô lăng bọc da và tích hợp phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Hệ thống giải trí cao cấp trên Fadil Plus có màn hình 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại, Bluetooth, thêm 2 cổng USB, camera lùi tích hợp cùng màn hình và tính năng tự động khóa cửa khi di chuyển.

“Với tư duy đặt khách hàng là trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng. Đó là lý do VinFast xây dựng phiên bản Nâng cao dành cho xe Fadil, với đầy đủ các tính năng cần thiết và được ưa chuộng nhất nhưng lại có giá bán vô cùng hợp lý", bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast chia sẻ.

Như vậy kể từ ngày 8/8/2019, VinFast Fadil chỉ duy trì hai phiên bản Base và Plus. Các khách hàng lựa chọn phiên bản Cao cấp (Full Option) hoặc phiên bản tùy chọn tiện nghi theo sở thích trước đó vẫn được bàn giao xe theo đúng thời hạn đã cam kết.

Trong trường hợp có nhu cầu chuyển sang phiên bản Nâng cao, khách hàng có thể đến đại lý hoặc cơ sở VinFast nơi ký hợp đồng đặt mua để làm thủ tục điều chuyển.

Cùng với việc ra mắt phiên bản Plus, VinFast tiếp tục chương trình ưu đãi trị giá 15 triệu đồng cho tất cả khách hàng mua xe, thanh toán và xuất hóa đơn trước ngày 31/8/2019, bao gồm một năm bảo hiểm thân vỏ (trị giá 7 triệu đồng) và gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 45.000 km (trị giá 8 triệu đồng). Ngoài ra, VinFast cho biết cũng đang tiến hành lắp bổ sung miễn phí ốp chắn bùn sau cho xe Fadil, nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp hơn với điều kiện vận hành thực tế tại Việt Nam.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Mới đây, công ty viễn thông hàng đầu Vương quốc Anh, British Telecom đã thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách “hô biến” tủ cáp điện thoại thành các trạm sạc xe điện.

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Đề xuất phạt nguội với người điều khiển mô tô, xe gắn máy vi phạm luật giao thông đã nhiều lần được đề cập, song đều chưa thực hiện được, trong khi vi phạm với xe máy ngày càng phổ biến, TNGT liên quan đến xe máy cũng ngày càng nhiều.

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Hơn 2 năm qua, hàng chục hecta đất ruộng của người dân ấp Láng Cơm, xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang bị bỏ trống không thể dùng để làm nông nghiệp. Nguyên nhân do những đối tượng xấu thời gian trước đây đến dụ dỗ người dân với mục đích mướn và mua đất để canh tác lúa.

Tự sự của đêm: Cây cũng biết đau

Tự sự của đêm: Cây cũng biết đau

Nhà tôi ở trung tâm thành thị nhưng vị trí nằm trên vùng đất nguyên sơ, khẩn hoang gần như muộn nhất của Sài Gòn.

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Tính đến hết tháng 04/2024, nước ta đã có khoảng 2000km đường bộ cao tốc. Bên cạnh những đóng góp quan trọng trong thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của đất nước, hệ thống đường bộ cao tốc cũng đang đứng trước nhiều thách thức trong công tác đảm bảo an toàn giao thông.

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Mùa mưa sắp đến, người dân đang hết sức sốt ruột vì các dự án chống ngập trên địa bàn TP.HCM, trong đó có dự án chống ngập 10.000 tỷ đến nay vẫn chưa thể hoàn thành. Rõ ràng, việc chống ngập là việc quan trọng, cần có quy hoạch và phải ưu tiên bố trí vốn.

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Sau ngày 31/5 học sinh cả nước bước vào kỳ nghỉ hè, đây cũng là lúc các bậc phụ huynh đau đầu với việc tổ chức một kỳ nghỉ hè bổ ích, an toàn cho con em mình.

// //