Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Ứng dụng Be bắt tay hợp tác với Vinfast triển khai tính năng beVinfast

Huy Hoàng - 23/05/2023 | 19:35 (GTM + 7)

Từ hôm nay (23/5), nền tảng đa dịch vụ Be đã chính thức triển khai tính năng beVinFast để giúp khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm xe điện.

Vừa qua, sau khi hơn 1000 chiếc taxi điện Xanh (GSM) đi vào hoạt động tại Hà Nội, TPHCM, cùng hàng ngàn chiếc taxi điện lăn bánh trên đường phố Lâm Đồng, Hải Phòng thì mức độ quan tâm của hành khách đối với loại phương tiện này đã gia tăng đáng kể.

Trong xu thế ấy, nền tảng đa dịch vụ Be cũng đã có những cuộc trao đổi, hợp tác với Vinfast - ông lớn xe điện Việt Nam. 

Đại diện lãnh đạo Be group và GSM ký thỏa thuận hợp tác để triển khai tính năng beVinfast trên ứng dụng Be

Đại diện lãnh đạo Be group và GSM ký thỏa thuận hợp tác để triển khai tính năng beVinfast trên ứng dụng Be

Qua quá trình làm việc, đàm phán nghiêm túc thì kể từ hôm nay, tính năng beVinfast đã chính thức đi vào hoạt động trên nền tảng màu vàng quen thuộc của Be bên cạnh các tính năng thông dụng khác như beCar, BeTaxi, beBike….giờ đây, thay vì chọn đi xe sử dụng nhiên liệu đốt trong thì hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc VF E34 màu xanh để có thể trải nghiệm phương thức di chuyển mới.

Phóng viên đã thử thao tác đặt xe từ chung cư 4S Linh Đông (đường 30, p.Linh Đông, Tp.Thủ Đức) đến chợ Thủ Đức với quãng đường 1,7km. Với tính năng beVinfast thì số tiền phải trả là 55.000 đồng trong khi đó số tiền phải trả cho beCar 4 chỗ là 47.000 đồng và 56.000 đồng cho beCar loại 7 chỗ.

Với 1 tác vụ đặt xe khác từ sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TPHCM) về trụ sở Đài Tiếng Nói Việt Nam (số 7, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM) thì số tiền phải trả cho tính năng beVinfast là 161.000 đồng còn với beCar 4 chỗ là 130.000 đồng.

Màn hình đặt xe của phóng viên cho thấy sự chênh lệch mức phí giữa beVinfast và beCar

Màn hình đặt xe của phóng viên cho thấy sự chênh lệch mức phí giữa beVinfast và beCar

Có thể thấy có sự chênh lệch cước phí nhất định giữa tính năng beCar và beVinfast đối với phương tiện cùng chỗ ngồi. Tuy nhiên, mức chênh lệch này là không thực sự đáng kể và hoàn toàn phù hợp với hành khách có nhu cầu thử trải nghiệm taxi điện.

Trước đó vào ngày 21/3 vừa qua, Be Group đã ký thỏa thuận đầu tư và hợp tác với Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) nhằm đưa ôtô điện và xe máy điện vào hoạt động dịch vụ vận tải công nghệ đầu tiên tại Việt Nam. Tính năng độc đáo beVinfast thể hiện nỗ lực của Be Group trong việc tăng thêm trải nghiệm di chuyển cho mọi khách hàng. Với cú bắt tay và kế hoạch thực thi “thần tốc”, Be Group và GSM đã trở thành những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong thúc đẩy cuộc cách mạng xanh trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển.

Bà Vũ Hoàng Yến - Tổng Giám đốc Be Group cho biết lợi thế của Be chính là nền tảng gần 10 triệu khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam đang sử dụng ứng dụng. Ngoài ra, cùng với sự quan tâm ngày càng lớn của hành khách với xe điện thì hợp tác Be cũng chủ động hợp tác với GSM để giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn.

Đây là một nhiệm vụ đầy thách thức nhưng với năng lực tiên phong và đột phá của sản phẩm VinFast, chúng tôi tin rằng việc hợp tác sâu với GSM hoàn toàn có thể giúp hiện thực hoá tham vọng phủ xanh đường phố trong thời gian ngắn hơn để người dùng và tài xế được trải nghiệm vận chuyển an toàn, không tiếng ồn với chi phí hợp lý”, bà Vũ Hoàng Yến bày tỏ

 

Ý kiến của bạn
TP.HCM: Thí điểm xe điện 4 bánh phục vụ du lịch

TP.HCM: Thí điểm xe điện 4 bánh phục vụ du lịch

Xe điện loại từ 5-14 chỗ chở khách tham quan, du lịch khu vực nội đô thành phố. Với mục đích bảo vệ môi trường, hướng tới giao thông xanh, điểm đặc biệt của các chuyến xe điện này là tính linh hoạt khi lưu thông trong nội đô, không bị phụ thuộc vào giờ giấc cao điểm, thấp điểm.

Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm sắp bắt đầu. Tuy nhiên, giá tour tăng cao, đặc biệt là giá vé máy bay, đang trở thành thách thức lớn của ngành du lịch, với tỷ lệ người dân chuyển sang đặt tour nước ngoài chiếm tới 60 - 70% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

U80 nhảy hiphop

U80 nhảy hiphop

Hồ Gươm với không gian xanh mát, thoáng đãng giữa trung tâm thủ đô là địa điểm lý tưởng của các đội nhóm khắp nơi tìm về rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Từ lâu hình ảnh những sinh viên đại học tranh thủ làm thêm ngoài giờ học không còn xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp, việc này nhận được sự khích lệ. Vì vậy, đề xuất của Bộ LĐTB&XH quản lý chặt hơn việc đi làm thêm của sinh viên đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Lạm dụng kê khai giá sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp

Lạm dụng kê khai giá sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp

Sau khi Luật Giá được Quốc hội thông qua, hiện Bộ Tài chính đang xây dựng và hoàn thiện Nghị định thi hành Luật Giá nhằm sớm đưa Luật vào cuộc sống. Tuy nhiên, quy định liên quan tới kê khai giá trong Nghị định này đang khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn bởi có điểm bất hợp lý, gây khó cho doanh nghiệp.

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Hà Nội và nhiều địa phương đang đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí, trong khi đó, mạng lưới hệ thống quan trắc chất lượng không khí còn mỏng, việc tiếp cận thông tin về chất lượng không khí từ cơ quan quản lý Nhà nước còn hạn chế dẫn đến những khó khăn trong việc kiểm soát ô nhiễm không khí.

Gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản chuẩn bị đáo hạn

Gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản chuẩn bị đáo hạn

Áp lực đáo hạn trái phiếu năm nay của nhóm bất động sản vẫn tương đối lớn, trong đó, nhiều doanh nghiệp sẽ phải thanh toán hàng nghìn tỷ đồng đến hạn cho nhà đầu tư.

// //