Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Trải nghiệm không gian bếp ăn từ gỗ óc chó của khách hàng

Phóng viên - 09/10/2020 | 7:44 (GTM + 7)

Các ông chồng khi mua nhà thì quan tâm tới phòng khách, còn các chị em phụ nữ lại lại vô cùng quan tâm tới căn bếp. Qua nghiên cứu cho thấy rất nhiều bà nội trợ đang muốn tham khảo vật liệu để thiết kế cho không gian bếp, trong số đó rất nhiều gia đình mu

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Để mang đến cho quý thính giả những trải nghiệm tốt nhất về một căn bếp làm từ vật liệu gỗ óc chó cao cấp, PV có cuộc trao đổi với chị Diệu Ngọc – chủ nhân của căn biệt thự tại Vinhomes The Harmony về việc lựa chọn gỗ óc chó Ahome cho căn bếp của gia đình.

PV: Có rất nhiều loại vật liệu chị có thể lựa chọn cho không gian bếp, vậy tại sao nhà mình lại lựa chọn vật liệu gỗ óc chó vậy?

Chị Diệu Ngọc: Gia đình mình lựa chọn làm bếp gỗ óc chó vì cả 2 vợ chồng mình đều thích phong cách này. Gam màu nâu socola sang trọng đúng với mong muốn ban đầu của mình để sở hữu một phòng bếp ấm cúng và tiện nghi.

PV: Em cũng đã có dịp được qua showroom nội thất gỗ óc chó của công ty Ahome, tuy nhiên vì chưa sử dụng nên không biết là loại gỗ này có gì khác biệt khi sử dụng trong không gian bếp, chị có thể chia sẻ thêm về vấn đề này được không?

Chị Diệu Ngọc: Các bà nội trợ thì rất quan tâm đến sự tiện nghi khi sử dụng cũng như là việc vệ sinh không gian bếp. Sau khi dùng bếp gỗ óc chó một thời gian thì mình rất hài lòng. Gỗ óc chó dễ dàng để lau chùi sau khi sử dụng, mình không cần lo lắng quá nhiều về việc khi nấu nướng dầu mỡ bám lên đồ đạc. 

PV: Chị Ngọc vừa nhắc đến sự tiện nghi trong không gian bếp, em vừa ngó qua thì thấy công năng phân chia trong không gian rất hợp lý và khoa học. Đây có phải ý tưởng của chị khi thiết kế bếp không?

Chị Diệu Ngọc: Đúng là công năng thì được thiết kế theo yêu cầu và thói quen làm bếp của mình. Vật liệu gỗ óc chó có một đặc trưng rất thú vị đó là mình có thể thiết kế mọi kiểu dáng, phân chia công năng theo nhu cầu mà không gặp bất cứ khó khăn gì. 

Khi tìm đến bên Ahome thì các bạn Kiến trúc sư đã dựa trên ý tưởng và mong muốn của mình để đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp nhất. Các khoang tủ, góc tủ đều được kết hợp hệ thống phụ kiện thông minh để tạo sự tiện lợi cho người nấu nướng.

PV: Vấn đề an toàn thì sao? Em có lần được trò chuyện cùng anh Lưu Phúc Lộc thì anh Lộc chia sẻ rằng đây là loại vật liệu rất an toàn với sức khỏe của mọi người, chị nghĩ sao về điều này?

Chị Diệu Ngọc: Đó chính là một trong những lý do để nhà mình chọn gỗ óc chó làm nội thất, đặc biệt là căn bếp. Đây là vật liệu có nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Nhà mình có trẻ nhỏ nên vấn đề an toàn được đưa lên hàng đầu, căn bếp gỗ óc chó thực sự xứng đáng để các gia đình lựa chọn.

PV: Lần đầu tiên được “mục sở thị” một căn bếp đẹp, đáng để mơ ước như vậy, không những thế lại còn an toàn với sức khỏe, điều này đúng là một điểm cộng. Cảm ơn chị Ngọc đã mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và hữu ích cho các thính giả, chúc chị và gia đình luôn nhiều sức khỏe, may mắn và hạnh phúc.

Vừa rồi Kênh VOV Giao thông đã trải nghiệm một căn bếp với nội thất gỗ óc chó của gia đình chị Ngọc được thiết kế, thi công bởi công ty Nội thất cao cấp Ahome. Trong tháng 10 này, Ahome đang có chương trình ưu đãi cho toàn bộ các sản phẩm đang trưng bày tại showroom 35 Phan Kế Bính - Ba Đình - HN. Ưu đãi lên tới 50%, quả là một chương trình tri ân đặc biệt. 

---

Nếu có nhu cầu sắm sửa nội thất trong thời gian này thì đừng bỏ lỡ cơ hội, hay nhanh chân đến với showroom 35 Phan Kế Bính - Ba Đình - HN hoặc liên hệ hotline: 0981088866 để được hỗ trợ tốt nhất!
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhiều nhà chờ xe buýt bị chiếm dụng làm nơi buôn bán nơi kinh doanh bán cà phê, các loại nước giải khát. Ngoài ra, có nơi tập kết ve chai, phế liệu... khiến việc đón xe buýt của hành khách gặp nhiều khó khăn, bất tiện.

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Hà Nội và nhiều địa phương đang đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí, trong khi đó, mạng lưới hệ thống quan trắc chất lượng không khí còn mỏng, việc tiếp cận thông tin về chất lượng không khí từ cơ quan quản lý Nhà nước còn hạn chế dẫn đến những khó khăn trong việc kiểm soát ô nhiễm không khí.

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Giữa lòng Sài Gòn, có một quán cà phê nho nhỏ ẩn mình giữa những xô bồ phố thị nơi du khách thập phương có thể ghé lại nhâm nhi tách cà phê và sống lại giữa những không khí hào hùng của dân tộc. Quán cà phê vẫn gọi với cái tên thân thương “biệt động Sài Gòn”,

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Mặc dù đã tuyên truyền liên tục, song hình ảnh các tài xế xe ôm công nghệ vi phạm luật giao thông đường bộ vẫn khá phổ biến trên đường phố Hà Nội. Trước tình hình này, cảnh sát giao thông Thủ đô dự kiến sẽ tăng cường xử lý nghiêm đối với lực lượng tài xế đặc thù này.

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Từng chiến đấu với căn bệnh ung thư nên anh Trương Văn Vũ-Chủ nhiệm CLB Nét bút xanh hiểu được sự cùng cực của những người rơi vào những hoàn cảnh khó khăn. Sau khi khỏi bệnh, anh đã viết tiếp những giấc mơ dang dở cho học sinh khó khăn ở ĐBSCL nói chung, con em người Việt ở Campuchia nói riêng.

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Trong thời gian gần đây, nhiều địa phương tiếp giáp biển như Bình Thuận, Quảng Ngãi, Vũng Tàu, Tiền Giang và mới đây nhất là Bến Tre đã liên tục phát hiện số lượng rất lớn ma túy trôi dạt vào bờ.

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất với đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Nhưng bên cạnh niềm vui cũng là nỗi lo về việc lương tăng không theo kịp mức tăng của giá cả hàng hóa.

// //