Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Tổ chức thêm nhiều chuyến tàu phục vụ hành khách trong dịp Lễ 2/9

Hiền Công - 15/08/2022 | 16:14 (GTM + 7)

Trước nhu cầu đi lại tăng đột biến vào dịp nghỉ lễ 2/9, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã có những phương án tổ chức thêm nhiều tàu khách trên các tuyến.

Tổ chức thêm nhiều chuyến tàu phục vụ hành khách trong dịp Lễ 2/9 (Ảnh minh họa)

Tổ chức thêm nhiều chuyến tàu phục vụ hành khách trong dịp Lễ 2/9 (Ảnh minh họa)

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách vào dịp Lễ 2/9, ngoài các chuyến tàu đang hoạt động hàng ngày như tàu SE1/2, SE3/4, SE5/6, SE7/8 (Sài Gòn – Hà Nội), SE21/22 (Sài Gòn – Đà Nẵng), SNT1/2 (Sài Gòn – Nha Trang), SPT1/2 (Sài Gòn – Phan Thiết), Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn còn tổ chức chạy thêm các đoàn tàu  từ Sài Gòn đến Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Hà Nội và ngược lại.

Cụ thể, tuyến TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội: Tàu SE11/12 chạy từ ngày 30/8/2022 đến ngày 06/9/2022

Tuyến TP. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn: Tàu SQN2 Sài Gòn đi Quy Nhơn chạy các ngày 31/8; 01, 02/9/2022; Tàu SQN1 Quy Nhơn đi Sài Gòn chạy các ngày 01, 03, 04/9/2022.

Tuyến TP. Hồ Chí Minh – Nha Trang:

* TP.Hồ Chí Minh đi Nha Trang: Tàu SNT4/SNT6/SNT8 xuất phát Sài Gòn các ngày 31/8; 01/9/2022; Tàu SNT10 xuất phát Sài Gòn ngày 31/8/2022

* Nha Trang đi Tp. Hồ Chí Minh: Tàu SNT3/SNT5/SNT7 xuất phát Nha Trang các ngày 03, 04/9/2022

Tuyến TP. Hồ Chí Minh - Phan Thiết: Tàu SPT4 Sài Gòn đi Phan Thiết các ngày 01, 02/9/2022; Tàu SPT3 Phan Thiết đi Sài Gòn các ngày 01, 04/9/2022

Ngoài ra, nếu nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao, công ty sẽ tổ chức chạy thêm tàu để phục vụ quý khách.

Đặc biệt, trong dịp vận tải cao điểm 2/9, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn vẫn duy trì áp dụng chính sách giảm giá vé khứ hồi lượt về từ 5% - 7% và giảm giá cho các đối tượng chính sách xã hội: Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, người cao tuổi, học sinh, sinh viên, đoàn viên công đoàn…

Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //