Vì sao nhiều người chìm trong nợ nần sau khi mua ô tô
Sau đại dịch COVID-19, việc sở hữu ô tô ngày càng trở nên đắt đỏ với người tiêu dùng Mỹ. Ngoài ra, thói quen mua ô tô trả góp khiến nhiều người mua xe ngày càng lún sâu hơn vào nợ nần.
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
Theo ghi nhận, đoạn sạt lở có chiều dài khoảng 25m, ăn sâu vào bên trong phần đường huyện lộ 54B, làm cho mặt đường đoạn này bị đỗ sụp xuống sông, chia cắt hoàn toàn việc đi lại của người dân ở khu vực này.
Tại khu vực sạt lở hiện vẫn còn xuất hiện nhiều vết rạn nứt với chiều dài khoảng 10 m, có nguy cơ tiếp tục sạt lở.
Ngay khi nhận được tin báo, Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xã Hội Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Lực lượng chức năng cũng đã rào chắn, đặt biển báo để người dân không tham gia lưu thông vào điểm sạt lở gây mất an toàn.
Điểm sạt lở này rất lớn, vượt khả năng của địa phương nên ;ãnh đạo UBND xã Hội Xuân cũng kiến nghị các ngành chức năng, lãnh đạo tỉnh, huyện, đầu tư kinh phí để sớm khắc phục lại điểm này tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tham gia giao thông và vận chuyển hàng hóa trên tuyến huyện lộ 54B này.
Theo Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xã Hội Xuân, hiện nay, trên địa bàn xã có 4 điểm sạt lở trên tuyến Huyện lộ 54B, 54C với tổng chiều dài 155 m. Đồng thời, có 4 điểm xảy ra tình trạng răn nứt với chiều dài 79 m.
Các điểm sạt lở, răn nứt trên địa bàn xã Hội Xuân đã gây ảnh hưởng không nhỏ cho việc đi lại của người tham gia giao thông và vận chuyển hàng hóa của người dân.
Sau đại dịch COVID-19, việc sở hữu ô tô ngày càng trở nên đắt đỏ với người tiêu dùng Mỹ. Ngoài ra, thói quen mua ô tô trả góp khiến nhiều người mua xe ngày càng lún sâu hơn vào nợ nần.
Quan điểm của Bộ Chính trị, Trung ương Đảng xác đinh Tự chủ về vốn đầu tư và quyết tâm được chuyển giao, làm chủ công nghệ đường sắt tốc độ cao là những quyết sách rất đúng đắn, tuy nhiên vấn đề đặt ra là cần phải làm sao để có thể được thực hiện điều này.
Nhắc đến địa danh Thọ Xương, nhiều người nghĩ ngay đến câu ca: Gió đưa cành trúc la đà, Tiếng chuông Trấn Vũ, canh gà Thọ Xương... Bây giờ, Hà Nội bvẫn còn đó một con ngõ nhỏ mang tên Thọ Xương, như để gợi nhắc đến huyện Thọ Xương, trung tâm thành Thăng Long xưa...
Thời gian vừa qua, sau khi UBND phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã gỡ bỏ nhiều barie chặn xe máy ở một số ngõ trên đường Nguyễn Trãi, thông với phố Thượng Đình, nhiều xe lại chạy vào ngõ rồi cắt ngang đường lớn để lên cầu vượt Ngã Tư Sở.
Thứ nhất, quyền lợi người đang ở đấy là người dân, nếu không rõ ràng, nhất quán thì họ không tham gia. Thứ hai, nhà nước bỏ công sức, duy trì quản lý, người quản lý phải có điều chỉnh cơ chế chính sách sát thực tế hơn.
Sau gần 8 năm đưa vào vận hành, cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi xuất hiện tình trạng hư hỏng mặt đường cục bộ tại một số vị trí, nguy cơ mất an toàn giao thông.
Sáng ngày 15/12, tại Hà Nội, Cục CSGT tổ chức buổi lễ ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, trật tự xã hội dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Ất Tỵ và các lễ hội đầu xuân 2025. Thời gian thực hiện cao điểm tử ngày 15/12/2024 - 14/2/2025.