Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Tạm giữ tài xế trong vụ tai nạn khiến gia đình 4 người tử vong ở Bình Dương

Nhất Hoàng: Thứ hai 31/10/2022, 12:29 (GMT+7)

Cơ quan chức năng nhận định Nguyễn Trường Hận điều khiển xe đầu kéo chuyển hướng thiếu chú ý quan sát, không giữ khoảng cách an toàn đối với xe chạy liền phía trước xe của mình.

Ngày 31/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ đối với tài xế Nguyễn Trường Hận (40 tuổi, quê Lâm Đồng) để tiếp tục điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên địa bàn khiến 4 người trong 1 gia đình tử vong.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Bước đầu, tài xế Hận khai, khoảng 9h30 ngày 30/10 sau khi nhận hàng, tài xế Hận điều khiển xe đầu kéo biển số 49C - 087.21 chở hàng từ tỉnh Đắk Nông đến cảng Gò Dầu tại huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai).

Đến hơn 14h00 chiều cùng ngày, Hận điều khiển xe lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn đến gần giao lộ với đường ĐT 743A (hay còn gọi là vòng xoay KDL Thuỷ Châu, thuộc Khu phố Trung Thắng, phường Bình Thắng, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Hận mở đèn xi nhan bên trái để chuẩn bị rẽ trái thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 81H8 - 4124 khiến 4 người trên xe tử vong.

Các nạn nhân gồm Phạm Văn Luốc (SN 1985, quê xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang); vợ anh Luốc là Lương Thị Hà (sinh năm 1990, quê xã Thanh Hóa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cùng 2 con gái là Lương Thị Ngọc Nhi (SN 2015) và Phạm Lương Ngọc Nhiên (SN 2020).

Do quá hoảng sợ, Hận đi sang cây xăng đối diện bên kia đường, sau đó nhờ 1 người bảo vệ dân phố chở đến Công an phường Bình Thắng đầu thú.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định Nguyễn Trường Hận điều khiển xe chuyển hướng thiếu chú ý quan sát, không giữ khoảng cách an toàn đối với xe chạy liền phía trước xe của mình.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an TP. Dĩ An cùng các Phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã có mặt, tiến hành khám nghiệm xong hiện trường để điều tra nguyên nhân. Lãnh đạo UBND TP. Dĩ An cũng chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh - Xã hội rà soát thông tin của nạn nhân để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ và động viên gia đình nạn nhân. 

Nhất Hoàng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm sắp bắt đầu. Tuy nhiên, giá tour tăng cao, đặc biệt là giá vé máy bay, đang trở thành thách thức lớn của ngành du lịch, với tỷ lệ người dân chuyển sang đặt tour nước ngoài chiếm tới 60 - 70% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

TP.HCM: Thí điểm xe điện 4 bánh phục vụ du lịch

TP.HCM: Thí điểm xe điện 4 bánh phục vụ du lịch

Xe điện loại từ 5-14 chỗ chở khách tham quan, du lịch khu vực nội đô thành phố. Với mục đích bảo vệ môi trường, hướng tới giao thông xanh, điểm đặc biệt của các chuyến xe điện này là tính linh hoạt khi lưu thông trong nội đô, không bị phụ thuộc vào giờ giấc cao điểm, thấp điểm.

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Từ lâu hình ảnh những sinh viên đại học tranh thủ làm thêm ngoài giờ học không còn xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp, việc này nhận được sự khích lệ. Vì vậy, đề xuất của Bộ LĐTB&XH quản lý chặt hơn việc đi làm thêm của sinh viên đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Lạm dụng kê khai giá sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp

Lạm dụng kê khai giá sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp

Sau khi Luật Giá được Quốc hội thông qua, hiện Bộ Tài chính đang xây dựng và hoàn thiện Nghị định thi hành Luật Giá nhằm sớm đưa Luật vào cuộc sống. Tuy nhiên, quy định liên quan tới kê khai giá trong Nghị định này đang khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn bởi có điểm bất hợp lý, gây khó cho doanh nghiệp.

NHNN đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng

NHNN đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng

Hôm nay (22/4), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng cho 15 tổ chức, doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia, giá tham chiếu 81,8 triệu đồng/lượng.

Giá hàng hoá biến động trái chiều trước loạt rủi ro vĩ mô

Giá hàng hoá biến động trái chiều trước loạt rủi ro vĩ mô

Số liệu Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, kết thúc tuần giao dịch 15 – 21/4, mặc dù giá hàng hoá biến động rất mạnh nhưng các mức tăng, giảm trái chiều khiến chỉ số MXV-Index chỉ nhích nhẹ 0,05% so với tuần trước đó, lên mức 2.329 điểm. Tuy nhiên, đây vẫn là vùng đỉnh trong 7 tháng qua.

Gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Việc chăm lo giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, đặc biệt là đối tượng thu nhập thấp và công nhân tại các khu công nghiệp luôn được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm và được xác định là một nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.