Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Mở bán vé các đoàn tàu chạy thường xuyên trong dịp Lễ 30/4, 01/5

PV: Thứ sáu 15/03/2024, 20:59 (GMT+7)

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn mở bán vé các đoàn tàu chạy thường xuyên hàng ngày trong dịp Lễ 30/4, 01/5/2024 và tiếp tục mở bán vé đến ngày 14/5/2024.

Cụ thể, Tuyến TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội: Mở bán vé tàu SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8.

Tuyến TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: Mở bán vé tàu SE21/SE22.

Tuyến TP. Hồ Chí Minh – Nha Trang : Mở bán vé tàu SNT1/SNT2

Tuyến TP. Hồ Chí Minh - Phan Thiết : Mở bán vé tàu SPT1/SPT2.

Công ty vẫn áp dụng giảm giá thường xuyên cho các đối tượng chính sách xã hội như: Giảm 90% giá vé cho bà mẹ Việt Nam anh hùng; giảm 30% giá vé cho thương binh, người nhiễm chất độc hóa học, người khuyết tật nặng, đặc biệt nặng; giảm 15% cho công dân Việt Nam từ 60 tuổi trở lên; trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí vé, từ 6 tuổi đến 10 tuổi được giảm 25% giá vé; giảm 10% giá vé cho sinh viên; giảm từ 5% đến 15% cho hành khách có thẻ khách hàng; giảm từ 5% đến 10% cho Đoàn viên Công đoàn; giảm 5% giá vé cho hành khách đi tàu trong ngày sinh nhật.

Đối với hành khách mua vé khứ hồi: giảm 5% giá vé lượt về cho hành khách mua vé lẻ và giảm 7% giá vé lượt về cho đoàn tập thể từ 20 người trở lên.

Ngoài ra, Công ty sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu từ TP. Hồ Chí Minh đi Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Hà Nội và ngược lại để phục vụ hành khách trong dịp Lễ 30/4, 01/5.

Hành khách có nhu cầu mua vé mời truy cập vào các website; qua ứng dụng ví điện tử Momo, ZaloPay, ViettelPay, app bán vé tàu trên thiết bị di động… Liên hệ tại các nhà ga, các điểm bán vé và các đại lý bán vé thuộc ĐSVN hoặc gọi tới Tổng đài bán vé 19001520 để được phục vụ.

PV/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.