Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Podcast

La bàn cho năm mới

Tấn Đạt: Chủ nhật 11/02/2024, 19:46 (GMT+7)

Nếu nhắc đến ngành kinh doanh tâm linh, người ta sẽ nghĩ đến bói toán, nghiên cứu cung hoàng đạo, thần số học và rất nhiều hoạt động khác mà bấy lâu nay vẫn được gom vào một khái niệm là lĩnh vực duy tâm.

Những quan niệm, những hoạt động “duy tâm” vốn không được khuyến khích trong các hoạt động xã hội, thế nhưng điều bất ngờ là trong năm vừa qua, ngành này đã có sự bùng nổ không ngờ, thu hút nhiều đối tượng khác nhau. 

Vì sao ngành kinh doanh tâm linh lại có mức tăng trưởng đáng kinh ngạc đến vậy? Phải chăng niềm tin của con người trong xã hội hiện đại đang có xu hướng biến đổi? Điều này có thể hiện hướng nhìn mang tính tiêu cực hay không? Chúng ta cần làm gì để củng cố cho mình một cái nhìn kiên định, một kế hoạch tương lai tích cực?... 

Talkshow La ban cho nam moi

Hãy cùng VOV Giao thông trò chuyện về chủ đề này nhân những ngày đầu năm mới Giáp Thìn với một Talkshow đặc biệt mang chủ đề: “La Bàn cho năm mới”, phát sóng từ 18h00 - 19h00 Mùng 2 Tết, nhằm ngày 11/2/2024.

Và khách mời của chương trình đặc biệt này: Diễn viên Huỳnh Lập. Sau một thập kỷ theo đuổi nghệ thuật, Anh đã trở thành cái tên được chú ý trong giới giải trí, đặc biệt ở những sản phẩm thuộc đề tài tâm linh.

Song song với sự nghiệp diễn xuất, Huỳnh Lập còn sở hữu chuỗi cửa hàng trang sức phong thủy mang tên Tinh Lâm, nhân vật do Lập thủ vai trong series nổi tiếng “Ai chết giơ tay” của anh.

Chuyên viên tâm lý Đào Lê Tâm An – người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn tâm lý, đặc biệt có rất nhiều bạn trẻ ủng hộ trên mạng xã hội với các bài viết siêu “viral”.

Tấn Đạt/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Một vật nuôi, nhiều bức xúc

Một vật nuôi, nhiều bức xúc

Tình trạng chó thả rông và nguy cơ mất an toàn một lần nữa làm “nóng” dư luận sau liên tiếp trường hợp chó tấn công người, đặc biệt là bệnh dại gia tăng đột biến so với cùng kỳ 2023.

ATGT trên cao tốc: Mối liên hệ giữa tâm lý lái xe và hạ tầng kỹ thuật

ATGT trên cao tốc: Mối liên hệ giữa tâm lý lái xe và hạ tầng kỹ thuật

Sự phát triển nhanh chóng của đường cao tốc đã dẫn đến số lượng tên địa điểm phải hiển thị trên biển chỉ dẫn đường bộ ngày càng tăng.

Bất động sản đang 'cứu' tăng trưởng tín dụng nhiều ngân hàng

Bất động sản đang 'cứu' tăng trưởng tín dụng nhiều ngân hàng

Nhiều nhận định cho rằng, bất động sản đang 'cứu' tăng trưởng tín dụng nhiều ngân hàng. Theo đó, báo cáo tài chính quý 1/2024 từ 11 ngân hàng có thuyết minh vay theo ngành, dư nợ cho vay kinh doanh bất động sản đạt khoảng 630.000 tỉ đồng, tăng 6% so với cuối năm 2023.

Cần có quy định không gian chiều cao ở đô thị

Cần có quy định không gian chiều cao ở đô thị

Nhà cao tầng “băm nát” đô thị, 2km đường “cõng” 40 tòa chung cư... đã gây quá tải cho hạ tầng, gây ùn tắc giao thông và ô nhiễm khói bụi. Mật độ nhà cao tầng quá lớn xuất phát từ việc lợi dụng kẽ hở khi đang thiếu tiêu chuẩn cao tầng và các quy chuẩn quy hoạch cho khu cao tầng đô thị.

Được mùa cá cơm

Được mùa cá cơm

Thời điểm này bà con miền Tây đang tất bật vào mùa đánh bắt cá cơm nước ngọt. Công việc này tạo sinh kế cho nhiều lao động nhàn rỗi ở nông thôn.

Kênh VOV Giao thông tuyển dụng

Kênh VOV Giao thông tuyển dụng

Kênh VOV Giao thông thông báo tuyển dụng các vị trí: Biên tập sáng tạo nội dung và Kỹ thuật viên dựng hình. Cụ thể như sau:

Giá hàng hoá tăng trở lại, đầu tư hàng hóa tăng trưởng mạnh

Giá hàng hoá tăng trở lại, đầu tư hàng hóa tăng trưởng mạnh

Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới giao dịch sôi động trong tuần vừa qua (13/5 – 19/5). Đóng cửa, chỉ số MXV-Index tăng mạnh 1,85% lên 2.344 điểm. Trong số 31 mặt hàng đang giao dịch tại MXV, chỉ có 9 mặt hàng giảm giá, trong khi có đến 22 mặt hàng tăng giá.