Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Hà Nội: Cấm ô tô rẽ trái từ Đội Cấn vào Vạn Bảo từ 21/10

Lê Tùng: Thứ năm 19/10/2023, 14:33 (GMT+7)

Sở GTVT Hà Nội vừa ban hành phương án thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông trên tuyến phố Đội Cấn (Q. Ba Đình, TP. Hà Nội), đoạn từ Văn Cao đến Giang Văn Minh. Thời gian thí điểm từ ngày 21/10/2023 đến hết ngày 31/01/2024.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo đó, Sở GTVT Hà Nội sẽ tổ chức giao thông 2 chiều cho các phương tiện (trừ xe tải, xe khách) trên tuyến phố Đội Cấn, đoạn từ Văn Cao đến Giang Minh như sau:

Cấm các phương tiện ô tô rẽ trái từ phố Đội Cấn (hướng Giang Văn Minh đi Văn Cao) vào phố Vạn Bảo. Các phương tiện ô tô lưu thông theo hướng Đội Cấn - Giang Văn Minh - Kim Mã - Vạn Bảo hoặc Đội Cấn - Văn Cao - Vạn Phúc - Vạn Bảo.

Đồng thời, cấm các phương tiện đỗ cả 2 chiều trên tuyến phố Đội Cấn (đoạn từ Văn Cao đến Giang Văn Minh).

Để thực hiện phương án thí điểm, Sở GTVT Hà Nội yêu cầu Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông chủ trì, phối hợp với đơn vị quản lý đường triển khai công tác điều chỉnh biển báo, biển chỉ dẫn, vạch sơn, đèn tín hiệu giao thông tại nút giao trên phố Đội Cấn với phố Văn Cao, Giang Văn Minh, Vạn Bảo... theo đúng nội dung thông báo thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông.

Phối hợp với Trung tâm Điều khiển giao thông - Công an thành phố điều chỉnh hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại nút Đội Cấn - Văn Cao và các nút lân cận phù hợp với phương án thí điểm và lưu lượng phương tiện sau khi điều chỉnh thí điểm tổ chức giao thông.

 

Lê Tùng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột khó tiếp cận thi công, làm sao để tháo gỡ?

Cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột khó tiếp cận thi công, làm sao để tháo gỡ?

Cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột có chiều dài 117,5 km, tổng mức đầu tư gần 21.000 tỉ đồng, được đánh giá là tuyến đường nối rừng với biển, được kỳ vọng là trục ngang kết nối vùng Tây nguyên với duyên hải Nam Trung bộ.

Cấm xe khách theo làn, liệu có giúp lập lại trật tự quanh bến?

Cấm xe khách theo làn, liệu có giúp lập lại trật tự quanh bến?

Để ngăn chặn tình trạng xe khách xếp hàng “diễu phố”, mới đây, đại diện Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã đề xuất cấm xe khách ở làn ngoài cùng (giáp vỉa hè) đường Phạm Hùng.

Xem kéo lửa thổi thủy tinh giữa trưa hè

Xem kéo lửa thổi thủy tinh giữa trưa hè

Ra đời từ những năm 1960, đến nay làng nghề thổi tủy tinh ở xã Thống Nhất, huyện Thường Tín, Hà Nội đã gần 65 năm tuổi. Trải qua bao thăng trầm, đến nay vẫn còn một số hộ dân tại đây giữ nghề thổi thủy tinh, làm ra nhiều sản phẩm như ống thuốc, cóng đựng nước, cám cho chim...

Ô nhiễm tiếng ồn từ những chiếc loa thùng

Ô nhiễm tiếng ồn từ những chiếc loa thùng

Trong thời gian qua, đường dây nóng kênh VOVGT liên tục nhận được phản ánh của nhiều hộ dân sinh sống trong khu dân cư Đồng Diều (phường 4, quận 8, TPHCM) về tình trạng ô nhiễm tiếng ồn từ những chiếc loa thùng công suất lớn.

Cuối tuần của thú cưng

Cuối tuần của thú cưng

Hôm nay là thứ hai, không biết các bạn đã trải qua một cuối tuần thế nào, có thú vị hay không? Thông thường, dịp rảnh rỗi cuối tuần là thời gian lý tưởng để người trẻ đi hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè.

Giao thông công cộng chuyển đổi xanh: Cần quyết tâm đủ lớn của doanh nghiệp

Giao thông công cộng chuyển đổi xanh: Cần quyết tâm đủ lớn của doanh nghiệp

Mới đây Vinasun taxi chính thức tham gia hành trình xanh hoá giao thông bằng việc đưa vào khai thác hơn 800 ô tô hybrid. Việc 1 doanh nghiệp vận tải lớn có động thái cụ thể hưởng ứng chủ trương xanh hoá giao thông trong thời điểm này cho thấy những chuyển biến hết sức tích cực của cộng đồng doanh nghiệp vận tải.

Khi xe khách cố định cũng đón tận nơi, vận tải công cộng cạnh tranh cách nào?

Khi xe khách cố định cũng đón tận nơi, vận tải công cộng cạnh tranh cách nào?

Trong bối cảnh vận tải xe hợp đồng càng ngày càng nở rộ, để giữ khách, các tuyến vận tải hành khách tuyến cố định cũng đẩy mạnh việc đưa đón khách đến bến. Trong khi đó chủ trương của Thành phố là kết nối đối tượng hành khách này chủ yếu bằng phương tiện vận tải hành khách công cộng.