Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Dân sinh

Gương mặt “Nam thần” quen thuộc trong phim giờ vàng VTV

Phúc Tài: Chủ nhật 22/01/2023, 18:38 (GMT+7)

Diễn viên Đình Tú, một trong những gương mặt trẻ nổi bật hay nói cách khác là một gương mặt “Nam thần” quen thuộc trong phim giờ vàng. Những ngày cuối năm, Kênh VOV Giao thông đã có cuộc trò chuyện đầu xuân năm mới cùng diễn viên Đình Tú.

Diễn viên Đình Tú - một trong những “nam thần” quen thuộc trong phim giờ vàng trên VTV

Diễn viên Đình Tú - một trong những “nam thần” quen thuộc trong phim giờ vàng trên VTV

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

PV: Có thể nói trong năm 2022 vừa qua là một năm phim truyện Việt Nam có nhiều bộ phim mới, hay hấp dẫn được khán giả đón nhận đặc biệt là các bạn trẻ. Mời bạn hãy chia sẻ một năm qua của bạn như thế nào có điểm gì Đình Tú cho là nổi bật nhất?

Đình Tú: Để nói về một năm qua của Tú thì chắc gói gọn trong 2 từ đó chính là “Cố Gắng”. Trong năm vừa qua điều Tú coi là nổi bất nhất đó là dự án phim “Thương Ngày Nắng Về”. Nổi bật là bởi vì bộ phim vừa rồi đã nhận được 2 giải cao nhất là “Cánh Diều Vàng” và “VTV Awards 2022”.

Cá nhân Tú cảm thấy rất hạnh phúc khi mình góp phần công sức nhỏ trong thành công của bộ phim. Và vai Hoàng Duy trong bộ phim đã đem lại cho Tú rất là nhiều điều từ những người bạn, những mối quan hệ mới, những cơ hội và sự yêu mến của khán giả cũng như những cố gắng, thay đổi trong nghề Tú nhận được.  

PV: Nhắc đến diễn viên Đình Tú có lẽ khán giả ấn tượng với khả năng nhập vai tốt và sở hữu gương mặt vô cùng điển trai. Hay các bạn trẻ còn gọi Đình Tú là Gương mặt “Nam thần” quen thuộc trong phim giờ vàng VTV. Để đạt được thành công này Đình Tú đã phải trải qua những gì?

Đình Tú: Điều trải qua đầu tiên mà Tú nghĩ đến đó chính là Tú đã trải qua 8 năm kể từ khi ra trường và được nhận vai diễn đầu tiên.

Trong suốt 8 năm đó Tú luôn quan niệm mình phải luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân của mình, hoàn thiện nghề nghiệp mình đang theo đuổi một cách nghiêm túc nhất. Và “ngày hôm nay phải làm tốt hơn ngày hôm qua”, “mỗi dự án phim phải làm tốt hơn dự án phim trước đó”.

Điều quan trọng nghề mình theo đuổi đang nuôi sống được mình, đó là quan niệm của Tú khi bước chân vào nghề này. Tất nhiên là không có con đường nào bằng phẳng và trải đầy hoa hồng, khi chúng ta đã lựa chọn nghề nghiệp phải dốc hết sức mình để làm nghề đó. 

Cũng không chỉ riêng làm nghệ thuật, bất cứ nghề nào trong xã hội cần sự cố gắng của bản thân mình. Quan trọng là chúng ta phải yêu nghề mình lựa chọn và động lực lớn nhất của Tú hiện nay là sau mỗi dự án đều nhận được sự yêu quý của khán giả.

Đó là niềm động lực lớn nhất không gì có thể thay thế được trong Tú.

PV: Diễn viên điện ảnh luôn nằm trong top những nghề được giới trẻ mong muốn nhất bởi không chỉ đem lại nguồn thu nhập khủng cùng với đó là sự nổi tiếng. Là một diễn viên thành công trong công việc bạn có cảm hứng nào muốn truyền cho các bạn trẻ có mơ ước muốn trở thành diễn viên?

Đình Tú: Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn” đó là một câu nói Tú rất thích. Bởi vì khi chúng ta có đủ đam mê thì chúng ta sẽ có đủ nhiệt huyết, sức mạnh để chúng ta tiến tới thành công.

Nếu như bạn không yêu việc mình làm thì bạn không thể làm việc đó tốt nhất một cách có thể. Cái mà Tú luôn cảm thấy mình làm được và hài lòng nhất lúc này là mình được làm diễn viên, được làm nghề mình thích, được làm việc mình đam mê và nghề đó đang nuôi sống được mình.

Vì vậy hãy làm những gì mình thích mình đam mê và cùng cháy hết mình với nghề đó bạn sẽ được đền đáp.

PV: Gần đây theo dõi trang facebook cá nhân của Đình Tú tôi đã thấy Tú chia sẻ hình ảnh về hậu trường cùng với đó là những gương mặt diễn viên trẻ. Hình như là bạn đang trong quá trình thực hiện một dự án phim mới cho năm 2023. Bạn có thể chia sẻ thêm về việc này?

Đình Tú: Hiện tại Tú vẫn đang trong quá trình sản xuất một dự án mới có tên là “Cô Thợ Bánh” và sẽ phát sóng vào mùng 9 tết tới đây trên VTV3. Rất mong dự án mới này sẽ nhận được sự quan tâm và đón nhận, yêu mới của quý vị khán giả. Đó chính là động lực để Tú tiếp bước trên con đường mình đã chọn.

PV: Nhất định là tôi sẽ đón chờ bộ phim này. Quay về với chủ đề ngày hôm nay là “người tôi gặp”  thì tôi có chuẩn bị cho Đình Tú một mẩu giấy trong đó tôi đã ghi trước những gạch đầu dòng các từ khóa gợi ý. Bạn hãy kể tên người mà bạn muốn nói ra đầu tiên khi nghe từ khoá đó nhé?

Đình Tú: Nếu để nói về người tôi gặp khi nghe từ khóa.

Đạo diễn – Bùi Tiến Huy

Người dẫn chương trình: Công Tố

Phim hài tết: Giang Còi

Biên kịch: Nguyễn Thu Thủy

Người make up trước khi đóng phim: Nguyễn Đức

PV: Rất cảm ơn Đình Tú. Những người mà bạn kể tên khi vừa  thấy những từ khóa chắc chắn là những người rất quan trọng trong bạn. Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn mời bạn hãy gửi một lời chúc tới các quý thính giả?

Đình Tú: Nhân dịp đầu xuân năm mới năm Quý Mão. Đình Tú xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới quý vị thính giả. Chúc cho tất cả chúng ta một năm mời thật an khang, thính vượng, bình an, nhiều sức khỏe và thật hạnh phúc. Chúc cho các bác tài luôn luôn vững tay lái, vạn dặm bình an. Xin chào và hẹn gặp lại!

Hy vọng rằng những gì Đình Tú vừa chia sẻ giúp các các bạn đến gần với Đình Tú hơn và những bạn trẻ đam mê nghề diễn viên sẽ có thêm động lực để nuôi dưỡng đam mê và bước vào nghề. 

Phúc Tài/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Đề xuất xây dựng 2 đập dâng trên sông Hồng: Có giúp hồi sinh các dòng sông “chết”?

Đề xuất xây dựng 2 đập dâng trên sông Hồng: Có giúp hồi sinh các dòng sông “chết”?

Những năm gần đây, lòng sông Hồng bị xói mòn. Việc hạ thấp lòng dẫn vùng hạ du sông Hồng đang tác động rất lớn đến khả năng lấy nước của tất cả các hệ thống thủy lợi.

Ngóng dự án chống ngập tại TP Thủ Đức về đích trước mùa mưa

Ngóng dự án chống ngập tại TP Thủ Đức về đích trước mùa mưa

Là tuyến đường huyết mạch đi qua địa bàn TP Thủ Đức (TPHCM), nhưng Võ Văn Ngân cũng được biết đến là “điểm nóng” ngập nước. Sau 3 năm thi công, dự án nâng cấp hệ thống thoát nước chống ngập ở đoạn đường dài 2,5km với tổng số vốn đầu tư gần 250 tỷ đồng này vẫn chưa hoàn thành.

Đền hỏa thần khuất mình trong phố

Đền hỏa thần khuất mình trong phố

Đền Hỏa Thần là di tích đầu tiên tại Việt Nam thờ Thần Lửa. Cho đến ngày nay, nơi đây vẫn là địa điểm tâm linh đặc biệt thờ Thần Hỏa của người Hà Nội, cũng như du khách thập phương.

Quản lý nhà xe di động, không chỉ quy chuẩn kỹ thuật đơn thuần

Quản lý nhà xe di động, không chỉ quy chuẩn kỹ thuật đơn thuần

Dù Bộ GTVT đã ban hành nhiều quy định đối với xe hoán cải, song với sự ra đời ngày càng nhiều xe nhà ở di động ngày càng đặt ra yêu cầu đối với cơ quan chức năng để quản lý riêng loại hình phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Ở Sài Gòn – TP.HCM, hơn 4 thập kỷ qua, có một người phụ nữ đã tiếp thêm sức sống, gìn giữ “những chất âm ngày cũ” giữa Sài Gòn sôi động, hào hoa; bằng nghề mua bán và sửa chữa máy cassette.

Bất an vì tỉnh lộ 927C xuống cấp

Bất an vì tỉnh lộ 927C xuống cấp

Ổ gà, ổ voi, bụi mịt mù khi có xe tải lưu thông qua, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cho người và phương tiện, … là những gì đang diễn ra tại một số đoạn thuộc tuyến tỉnh lộ 927C nối giữa thành phố Ngã Bảy với huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp có dấu hiệu khởi sắc trong quý I/2024

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp có dấu hiệu khởi sắc trong quý I/2024

Thống kê trong 3 tháng đầu năm, tổng giá trị trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) phát hành đạt hơn 14,8 nghìn tỷ đồng, trong đó, riêng TPDN Bất động sản chiếm tỷ trọng 43%.