Vitamin cho tâm trí: Những sản phẩm 'giả vờ xanh'

Greenwashing là một hình thức tiếp thị, trong đó PR xanh và tiếp thị xanh được sử dụng một cách khôn ngoan để thuyết phục công chúng rằng các sản phẩm, mục tiêu và chính sách của một tổ chức là thân thiện với môi trường và do đó, có chất lượng tốt hơn và

 
Ảnh nh họa 

Mối quan hệ của tiêu dùng “xanh” và “greenwashing” là thế nào? Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì những đòi hỏi cao từ khách hàng sẽ là vấn đề tất yếu.

Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng trên toàn thế giới đang kêu gọi ủng hộ cho việc sản xuất và sử dụng những sản phẩm xanh – những sản phẩm và dịch vụ phải thật sự bền vững, hay nói cách khác. Đó là những sản phẩm mà người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy, tin tưởng tuyệt đối, và sử dụng một cách hiệu quả.