Tiền Giang: Cháy nhà cạnh trường Đại học, nhiều sinh viên hoảng loạn

Sáng nay (13/4), một căn nhà nằm trong hẻm nhỏ trên đường Ấp Bắc, Phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (kế bên trường Đại học Tiền Giang) bất ngờ bốc cháy làm các sinh viên một phen hú vía.

Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng nay. Căn nhà phát hỏa là của bà Phan Thị Ngọc Ánh, sinh năm 1958, nằm trong 1 con hẻm nhỏ, cạnh trường Đại học Tiền Giang.

Do trong nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên khi bắt lửa, đám chảy nhanh chóng lan nhanh và bùng phát dữ dội. Mặc dù người dân xung quanh đã dùng bình chữa cháy ni để dập lửa nhưng bất thành.

Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang đã điều 4 xe chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Sau khoảng 20 phúc, ngọn lửa đã được khống chế. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều đồ đạc trong nhà đã bị thiêu rụi.

Do căn nhà nằm tiếp giáp với trường Đại học Tiền Giang nên đã khiến nhiều sinh viên đang học một phen hoảng loạn.

Vụ việc hiện đang được các ngành chức năng thành phố Mỹ Tho tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn.