Nhóm nhạc Arrival mặc áo dài hát nhạc ABBA tại TP.HCM

Tối 05/10, tại Nhà hát Hoà Bình, khán giả yêu âm nhạc ABBA tại TP.HCM đã có cơ hội thưởng thức những giai điệu bất hủ của âm nhạc ABBA qua màn trình diễn đầy cảm xúc của nhóm nhạc ARRIVAL FROM SWEDEN.

Đây là một trong những sự kiện văn hoá hướng đến các hoạt động kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Thụy Điển.

Tour lưu diễn The Music of ABBA sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn gồm: TPHCM (5/10/2024), Thành phố Đà Nẵng (8/10/2024) và Thành phố Hà Nội (12/10/2024)

Hoạt động sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Dàn Nhạc Giao Hưởng Sài Gòn (SPO) phối hợp cùng Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và du lịch, "The Music of ABBA" là đã đưa khán giả đắm mình trong những giai điệu bất hủ. Những bản hit như: Gimme Gimme Gimme; Money, Money, Money; Hasta Manana… và đặc biệt là Happy New Year đã quen thuộc với khán giả trên toàn thế giới.

Ở phần cuối chương trình, các nghệ sĩ nhóm ARRIVAL biểu diễn với trang phục áo dài Việt Nam khiến nhiều khán giả xúc động. Tham dự đêm nhạc có ca sĩ Đức Tuấn, Đoan Trang, MC Tùng Leo…

“Âm nhạc ABBA là biểu tượng của niềm vui, tình yêu và thời thanh xuân tươi đẹp. Đêm nhạc đã gợi lại cho chúng tôi nhiều cảm xúc dễ thương” - Chị Chu Trà ở quận Phú Nhuận chia sẻ.

Bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cho hay: “Đêm nhạc khiến tôi thấy hạnh phúc”.

Nhóm nhạc Arrival From Sweden hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm âm nhạc khó quên

Đây không chỉ là một đêm nhạc đơn thuần, mà còn là cầu nối văn hóa đặc biệt giữa hai quốc gia. Chương trình âm nhạc góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ bền chặt giữa hai nước; gửi đi thông điệp về quyết tâm mạnh mẽ của hai nước cùng hợp tác để phát triển lên một tầm cao mới mạnh mẽ, sâu rộng, toàn diện, bền vững và bao trùm hơn nữa, đóng góp tích cực cho hòa bình, ổn định và phát triển.

Song song với đêm nhạc, chương trình còn là lời mời du khách khám phá vẻ đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam. Từ những con đường cổ kính mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp đến những khu đô thị hiện đại, sầm uất, du khách có thể hòa mình vào không gian âm nhạc kết hợp với nhịp sống sôi động của Thành phố, thưởng thức ẩm thực đường phố đa dạng, khám phá các bảo tàng, hay đơn giản chỉ là dạo bước trên những con phố tấp nập.

Tháng 10/2024 TPHCM sẽ trở thành điểm hẹn của những người yêu âm nhạc, đặc biệt là những người hâm mộ ban nhạc ABBA của thập niên 80

ARRIVAL được thành lập bởi Vicky Zetterberg vào năm 1995 tại Gothenburg, Thụy Điển và nhanh chóng trở thành một trong những ban nhạc trình diễn ABBA nổi tiếng với nhiều album bán chạy nhất thế giới. 

Kể từ khi bắt đầu vào năm 1995, ban nhạc đã lưu diễn ở 70 quốc gia và đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và phát thanh trên khắp thế giới. ARRIVAL cũng đã biểu diễn với hơn 100 dàn nhạc giao hưởng trên khắp thế giới.

ARRIVAL là nhóm duy nhất đã được các thành viên Björn Ulvaeus và Benny Andersson của ABBA trao tặng một bài hát chưa từng được phát hành trước đó. Bài hát “Just A Notion” đã được ARRIVAL phát hành vào năm 1999 và một lần nữa được ABBA gốc phát hành vào năm 2021 trong album mới nhất “Voyage”. 

Tour lưu diễn “The Music of ABBA” sẽ có mặt tại Cung Thể thao Tiên Sơn (Thành phố Đà Nẵng) ngày 8/10 và Quảng trường Nhà hát Lớn (Thủ đô Hà Nội) ngày 12/10.