La bàn cho năm mới

Nếu nhắc đến ngành kinh doanh tâm linh, người ta sẽ nghĩ đến bói toán, nghiên cứu cung hoàng đạo, thần số học và rất nhiều hoạt động khác mà bấy lâu nay vẫn được gom vào một khái niệm là lĩnh vực duy tâm.

Những quan niệm, những hoạt động “duy tâm” vốn không được khuyến khích trong các hoạt động xã hội, thế nhưng điều bất ngờ là trong năm vừa qua, ngành này đã có sự bùng nổ không ngờ, thu hút nhiều đối tượng khác nhau. 

Vì sao ngành kinh doanh tâm linh lại có mức tăng trưởng đáng kinh ngạc đến vậy? Phải chăng niềm tin của con người trong xã hội hiện đại đang có xu hướng biến đổi? Điều này có thể hiện hướng nhìn mang tính tiêu cực hay không? Chúng ta cần làm gì để củng cố cho mình một cái nhìn kiên định, một kế hoạch tương lai tích cực?... 

Hãy cùng VOV Giao thông trò chuyện về chủ đề này nhân những ngày đầu năm mới Giáp Thìn với một Talkshow đặc biệt mang chủ đề: “La Bàn cho năm mới”, phát sóng từ 18h00 - 19h00 Mùng 2 Tết, nhằm ngày 11/2/2024.

Và khách mời của chương trình đặc biệt này: Diễn viên Huỳnh Lập. Sau một thập kỷ theo đuổi nghệ thuật, Anh đã trở thành cái tên được chú ý trong giới giải trí, đặc biệt ở những sản phẩm thuộc đề tài tâm linh.

Song song với sự nghiệp diễn xuất, Huỳnh Lập còn sở hữu chuỗi cửa hàng trang sức phong thủy mang tên Tinh Lâm, nhân vật do Lập thủ vai trong series nổi tiếng “Ai chết giơ tay” của anh.

Chuyên viên tâm lý Đào Lê Tâm An – người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn tâm lý, đặc biệt có rất nhiều bạn trẻ ủng hộ trên mạng xã hội với các bài viết siêu “viral”.