Hơn 2 giờ tìm kiếm nam thanh niên đuối nước thương tâm ở hồ Trị An

Nam thanh niên cùng bạn bè đến khu vực hồ trị an để tổ chức cắm trại, tuy nhiên trong lúc bơi lội người này không may đuối nước dẫn đến tử vong.

 

Lực lượng người nhái thuộc đội cứu nạn, cứu hộ của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai tìm thấy thi thể nạn nhân

Chiều 21/12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết lực lượng cứu hộ, cứu nạn vừa tìm thấy thi thể anh M.L. (SN 2000, ngụ TP.HCM) gặp nạn và mất tích tại lòng hồ Trị An.

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, anh L. cùng nhóm bạn đi từ TP.HCM đến lòng hồ Trị An (thuộc địa phận xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) để tổ chức cắm trại. Sau đó, trong lúc anh L. bơi lội tại hồ Trị An thì không may gặp sự cố khiến nam thanh niên chìm dần xuống nước rồi mất tích.

Lúc này, một số bạn bè phát hiện anh L. đã mất tích nên vội hô hoán mọi người tìm kiếm nhưng bất thành. Sau đó, sự việc được trình báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai đã triển khai lực lượng người nhái cùng các thiết bị chuyên dụng để tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Hơn 2 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể anh L. cách hiện trường nơi nam thanh niên mất tích khoảng 50m.