[Audio] Quán Đàn ông mất ngủ: Có nên quay lại với người yêu cũ?

Trở lại với người yêu cũ, ngày nay là chuyện thường tình bởi nhiều khi có những giá trị mà mình chỉ nhận ra sau khi bị mất nó.

Ảnh nh họa
 

Có những mối tình sau khi chia tay chẳng để lại trong nhau một chút gì, trái lại, còn cảm thấy như trút bỏ được một gánh nợ đời. Nhưng cũng có mối tình, tuy đã nói với nhau những lời từ biệt; mà sao vẫn vương vấn mãi không thôi. Để một thời gian sau lại cảm thấy như mình đánh mất một cai gì quý giá, muốn quay trở lại; song lại không biết làm thế nào và chẳng hiểu như thế có nên không?

Những hiện tượng đó là hoàn toàn có thực trong cuộc sống, không ít người gặp phải nhưng không phải ai cũng xử lý đúng.

Có những cái khi đang có ta lại coi thường, chỉ khi không có nữa ta mới nhận ra nó quan trọng với cuộc sống của mình. Trong tình yêu cũng thế, nếu sau khi đã chia tay người yêu một thời gian vì lý do nào đó, bạn lại cảm thấy đó là một người tốt, khó mà ta có thể có được một người như thế trong đời thì bạn đừng ngại ngần do dự nếu muốn quay trở lại.

Để nghe thêm hoặc nghe lại các số "Đàn ông mất ngủ" trên các thiết bị di động, thính giả của Kênh VOVGT có thể truy cập các ứng dụng: Spotify, Apple Podcast (trên hệ điều hành iOS); Google Podcast (trên hệ điều hành Android); rồi sau đó gõ một trong các cụm từ khoá: Quán đàn ông mất ngủ, VOVGT, VOV giao thông.