Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Trưa 15/9, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết đơn vị này vừa phối hợp cùng Công an phường Tam Bình tiến hành ngăn chặn thành công một vụ hỗn chiến của 2 băng nhóm thanh niên trên địa bàn.
Trước đó, vào khuya 14/9, Đội cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Đức nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có khoảng 30 thanh thiếu niên (độ tuổi từ 15-20 tuổi) đang cầm nhiều hung khí (mã tấu, dao, tuýp sắt) chuẩn bị lao vào hỗn chiến với nhau tại khu vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (phường Tam Bình).
Ngay lập tức, Công an TP Thủ Đức đã triển khai lực lượng phối hợp cùng Công an phường Tam Bình nhanh chóng xuống hiện trường tiến hành vây bắt và ngăn chặn các đối tượng.
Khi thấy sự xuất hiện của lực lượng chức năng, các đối tượng vội vứt hung khí nhảy lên xe máy để bỏ chạy buộc các trinh sát phải tiến hành truy đuổi. Đến rạng sáng 15/9, lực lượng chức năng đã bắt giữ được 6 người có liên quan trong vụ việc đưa về trụ sở để làm việc.
Bước đầu, các đối tượng cho biết có mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội nên đã hẹn nhau ra khu vực TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương) để giải quyết mâu thuẫn nhưng sau đó 2 nhóm lại tiếp tục thay đổi địa điểm đến chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.
Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, xác minh các đối tượng khác có liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.