Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Khởi tranh Giải vô địch trẻ Roller Sports toàn quốc

Huy Hoàng - 25/06/2022 | 15:21 (GTM + 7)

Hơn 300 vận động viên trẻ từ 5 đến 15 tuổi thuộc 16 đoàn thể thao đến từ 11 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài ở 2 hạng mục Đua tốc độ trong nhà và Biểu diễn

Khoảng 300 vận động viên trẻ từ 5-15 tuổi sẽ cùng tham gia tranh tài ở giải đấu năm nay tại TPHCM

Khoảng 300 vận động viên trẻ từ 5-15 tuổi sẽ cùng tham gia tranh tài ở giải đấu năm nay tại TPHCM

Hôm nay (25/6), tại Nhà thi đấu Lãnh Bình Thăng (quận 11,TP.HCM) diễn ra “Giải vô địch trẻ Roller Sports toàn quốc năm 2022”, do Liên đoàn Trượt băng và Roller Việt Nam, Tổng cục Thể dục thể thao, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Thể thao Hồng Quân tổ chức.

Giải đấu được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng thanh thiếu niên, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng trượt Roller Sports.

Qua sự kiện này, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên tài năng ở lứa tuổi thanh thiếu niên bổ sung cho lực lượng của đội tuyển Roller Sports quốc gia.

Ông Kiều Huỳnh Sơn - Phó Chủ tịch Liên đoàn Trượt băng và Roller Việt Nam cho rằng giải đấu lần này là sự kiện quan trọng của Liên đoàn Trượt băng và Roller Việt Nam, đánh dấu sự trở lại của Roller Sports sau thời gian dài ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. 

"Chúng tôi mong rằng, giải đấu này sẽ góp phần thúc đẩy phát triển phong trào Roller Sports trong cả nước, đồng thời phát hiện, tuyển chọn lực lượng vận động viên bổ sung vào hệ thống đào tạo vận động viên, huấn luyện viên các đội Roller Sports từ đó tuyển chọn ra các vận động viên xuất sắc đại diện cho Việt Nam tranh tài các giải đấu quốc tế”. – ông Kiều Huỳnh Sơn cho biết thêm.

BTC cho biết sẽ có 17 nội dung thi đấu dành cho nam và nữ các nhóm tuổi ở nội dung đua tốc độ trong nhà. Còn ở nội dung thi đấu biểu diễn sẽ có 2 hình thức là Classic Slalom và Slide dành cho cả nam và nữ. Giải đấu sẽ diễn ra đến hết ngày mai 26/06/2022.

Cùng đồng hành với “Giải vô địch trẻ Roller Sports toàn quốc năm 2022” có các Nhà tài trợ: Công ty TNHH Thể thao Hồng Quân, CLB TDTT Thanh Đa, Công ty TNHH TDTT Bằng Tâm, Công ty TNHH RollerX, Công ty Cổ phần Thương mại Thể thao Hồng Phát, RollPlus, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam

Ý kiến của bạn
Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhiều nhà chờ xe buýt bị chiếm dụng làm nơi buôn bán nơi kinh doanh bán cà phê, các loại nước giải khát. Ngoài ra, có nơi tập kết ve chai, phế liệu... khiến việc đón xe buýt của hành khách gặp nhiều khó khăn, bất tiện.

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Giữa lòng Sài Gòn, có một quán cà phê nho nhỏ ẩn mình giữa những xô bồ phố thị nơi du khách thập phương có thể ghé lại nhâm nhi tách cà phê và sống lại giữa những không khí hào hùng của dân tộc. Quán cà phê vẫn gọi với cái tên thân thương “biệt động Sài Gòn”,

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Hà Nội và nhiều địa phương đang đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí, trong khi đó, mạng lưới hệ thống quan trắc chất lượng không khí còn mỏng, việc tiếp cận thông tin về chất lượng không khí từ cơ quan quản lý Nhà nước còn hạn chế dẫn đến những khó khăn trong việc kiểm soát ô nhiễm không khí.

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Mặc dù đã tuyên truyền liên tục, song hình ảnh các tài xế xe ôm công nghệ vi phạm luật giao thông đường bộ vẫn khá phổ biến trên đường phố Hà Nội. Trước tình hình này, cảnh sát giao thông Thủ đô dự kiến sẽ tăng cường xử lý nghiêm đối với lực lượng tài xế đặc thù này.

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Trong thời gian gần đây, nhiều địa phương tiếp giáp biển như Bình Thuận, Quảng Ngãi, Vũng Tàu, Tiền Giang và mới đây nhất là Bến Tre đã liên tục phát hiện số lượng rất lớn ma túy trôi dạt vào bờ.

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Từng chiến đấu với căn bệnh ung thư nên anh Trương Văn Vũ-Chủ nhiệm CLB Nét bút xanh hiểu được sự cùng cực của những người rơi vào những hoàn cảnh khó khăn. Sau khi khỏi bệnh, anh đã viết tiếp những giấc mơ dang dở cho học sinh khó khăn ở ĐBSCL nói chung, con em người Việt ở Campuchia nói riêng.

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất với đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Nhưng bên cạnh niềm vui cũng là nỗi lo về việc lương tăng không theo kịp mức tăng của giá cả hàng hóa.

// //