Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Sáng 17/10, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 2 xe máy khiến 1 nam thanh niên tử vong, 2 vợ chồng cùng con gái nhỏ nhập viện cấp cứu.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h khuya 16/10, xe máy mang BKS 59X3-723.12 do Nguyễn Đức Vương Anh (SN 2004, ngụ TPHCM) điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai theo hướng đi ra quốc lộ 13 với tốc độ cao.
Khi đến địa bàn phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, thì xe này bất ngờ tông thẳng vào xe máy mang BKS 61B2-396.71 do một người đàn ông điều khiển chở theo vợ và con gái nhỏ từ trong hẻm chạy ra đang băng ngang đường.
Cú tông với lực cực mạnh khiến 2 chiếc xe máy cùng các nạn nhân văng xa trên đường. Hậu quả, vụ tai nạn khiến anh Nguyễn Đức Vương Anh tử vong tại chỗ, riêng 2 vợ chồng cùng con gái nhỏ bị thương nặng được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy văng xa cách nhau hơn 30m, nhiều mảnh vỡ văng tung téo trên đường.
Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng đồng thời trích xuất hình ảnh camera an ninh để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.