Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Tạm dừng hoạt động phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội dịp Tết

PV - 18/01/2023 | 7:46 (GTM + 7)

Thời gian tạm dừng hoạt động không gian đi bộ từ ngày 20/1 (tức ngày 29 tháng Chạp) và mở lại từ 19h ngày 3/2 (tức ngày 13 tháng Giêng).

Thời gian tạm dừng hoạt động không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận từ ngày 20/1 (tức ngày 29 tháng Chạp) và mở lại từ 19h ngày 3/2 (tức ngày 13 tháng Giêng).

Thời gian tạm dừng hoạt động không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận từ ngày 20/1 (tức ngày 29 tháng Chạp) và mở lại từ 19h ngày 3/2 (tức ngày 13 tháng Giêng).

Ủy ban Nhân dân quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa thông báo tạm dừng hoạt động không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, cùng các tuyến phố đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

Theo đó, thời gian tạm dừng hoạt động các không gian đi bộ từ ngày 20/1 (tức ngày 29 tháng Chạp) và mở lại từ 19 giờ ngày 3/2 (tức ngày 13 tháng Giêng). Việc tạm dừng hoạt động nhằm tạo điều kiện cho người dân, du khách thuận lợi di chuyển khi vui chơi dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

Ủy ban Nhân dân quận Hoàn Kiếm yêu cầu các phòng, ban, đơn vị cùng Công ty Cổ phần Đồng Xuân và Ủy ban Nhân dân các phường chủ động phối hợp, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, đảm bảo an ninh trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị, an toàn cho nhân dân, du khách...

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán, khu vực hồ Hoàn Kiếm sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ nhân dân Thủ đô và du khách.

Để tạo cảnh quan đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm Xuân mới, thành phố Hà Nội trang trí hoa, cây cảnh, các biểu tượng chào Năm mới, trang trí cổ động trực quan sinh động

Trước đó, ngày 16/1, Ủy ban Nhân dân quận Hai Bà Trưng cũng thông báo về việc tạm dừng hoạt động Không gian đi bộ khu vực phố Trần Nhân Tông và phụ cận trong dịp nghỉ lễ Nguyên đán Quý mão năm 2023

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Hai Bà Trưng, Nguyễn Mạnh Hùng, để tạo điều kiện thuận tiện cho người dân và du khách dễ dàng di chuyển khi vui chơi trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, UBND quận Hai Bà Trưng tạm dừng hoạt động Không gian đi bộ khu vực phố Trần Nhân Tông và phụ cận từ ngày 21/01/2023 (tức 30 Tết) đến hết ngày 22/01/2023 (tức mùng 1 tháng giêng năm Quý Mão).

Yêu cầu các phòng, ban, đơn vị thuộc quận, Công ty TNHH MTV công viên Thống Nhất và UBND các phường chủ động phối hợp, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, đảm bảo an ninh trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị; đảm bảo các quy định về phòng chống dịch bệnh, an toàn cho nhân dân và du khách.

Ý kiến của bạn
Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Phụ huynh cần cảnh giác với đồ ăn không rõ nguồn gốc ở cổng trường

Phụ huynh cần cảnh giác với đồ ăn không rõ nguồn gốc ở cổng trường

TPHCM vừa phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”, thực hiện từ nay cho đến hết 15/5.

Di dời nhà ven kênh rạch: Cần cơ chế đặc thù, đột phá

Di dời nhà ven kênh rạch: Cần cơ chế đặc thù, đột phá

Kế hoạch di dời nhà trên và ven kênh rạch của TP.HCM được đặt ra từ rất sớm, thế nhưng 20 năm qua, việc thực hiện rất ì ạch, kéo theo nhiều hệ lụy. Điển hình là vụ cháy dãy nhà ven kênh Tàu Hủ vừa qua, là hồi chuông báo động về những bất cập vốn tiềm ẩn với khu nhà ven kênh rạch.

Nghệ sĩ saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Nghệ sĩ saxophone Kenny G ra mắt MV "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Nghệ sĩ Kenny G ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam giới thiệu các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngập giữa mùa khô

Ngập giữa mùa khô

TP.HCM đang trong vào mùa cao điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến hơn 40 độ. Thế nhưng đối với người dân sinh sống tại tuyến đường Trần Xuân Soạn, quận 7 và một số tuyến trũng, thấp những ngày qua lại phải chìm trong biển nước...

Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội kiểm tra việc chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội kiểm tra việc chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.

// //