Hà Nội: Hàng trăm nhà dân “lọt thỏm” giữa công trường thi công đường Ngô Quyền
Dự án cải tạo đường Ngô Quyền (phường Hà Đông) với thiết kế mặt đường mới cao hơn nhà dân khoảng 1m đã và đang khiến hàng trăm hộ dân sống trong cảnh khốn đốn, chật vật.
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Minh Hùng nhấn mạnh nghĩa cử hiến máu cứu người là minh chứng sống động nhất cho tinh thần nhân văn cao cả. Lãnh đạo tỉnh luôn xác định công tác nhân đạo, trong đó có hiến máu tình nguyện là nhiệm vụ chính trị - xã hội quan trọng, cần có sự lãnh đạo toàn diện, sự vào cuộc đồng bộ, trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân.
Từ năm 2024 đến nay, toàn tỉnh đã vận động và tiếp nhận hàng vạn đơn vị máu, vượt kế hoạch đề ra, góp phần quan trọng vào việc cấp cứu, điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân. Hải Dương cũng là một trong những địa phương đi đầu cả nước về tổ chức các hoạt động như: Lễ hội Xuân hồng, Ngày Chủ nhật đỏ, Hành trình đỏ…
Dự án cải tạo đường Ngô Quyền (phường Hà Đông) với thiết kế mặt đường mới cao hơn nhà dân khoảng 1m đã và đang khiến hàng trăm hộ dân sống trong cảnh khốn đốn, chật vật.
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và UBND TP. Hà Nội, Công an thành phố hướng dẫn thực hiện giao dịch chuyển quyền sở hữu điện tử phục vụ sang tên xe trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an.
Thời gian qua đã xảy ra nhiều vụ việc liên quan đến vấn đề sử dụng làn khẩn cấp sai cách, ảnh hưởng đến độ an toàn cũng như tâm lý của người tham gia giao thông trên cao tốc.
Ngày 11/7, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội đang khẩn trương xác minh và xử lý trường hợp ô tô khách quay đầu trái phép tại đầu cầu Thăng Long, gây mất an toàn giao thông.
Nhiều năm qua, kỳ thi Tốt nghiệp THPT luôn là câu chuyện được bàn luận sôi nổi với nhiều ý kiến trái chiều qua từng mùa thi. Điều khiến dư luận quan tâm nhiều nhất là: Đến khi nào chúng ta mới dứt khoát với kỳ thi này?
Có những sự mất đi gây tiếc nuối. Nhưng cũng có những sự mất đi chẳng ảnh hưởng gì, mà trái lại, còn đem đến một cảm giác khá mới mẻ và tích cực. Biển địa phận là một ví dụ.
Tây Nguyên với địa hình hiểm trở, bị chia cắt bởi núi non và rừng già, thời tiết khắc nghiệt luôn là bài toán hóc búa cho các dự án hạ tầng giao thông.