176 thủ tục hành chính ở Hải Dương thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương vừa công bố danh mục 176 thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên địa bàn tỉnh.

Thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình sẽ góp phần cải cách hành chính (Ảnh: Báo Hải Dương)

Chủ tịch UBND tỉnh giao các sở, ban, ngành công khai, tổ chức thực hiện, hướng dẫn, tuyên truyền đến người dân, doanh nghiệp biết, thực hiện các dịch vụ công trực tuyến toàn trình. Thực hiện rà soát, đánh giá tái cấu trúc quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.

Sở Khoa học và Công nghệ có trách nhiệm điện tử hóa mẫu đơn, mẫu tờ khai dịch vụ công trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh.

Thực hiện đồng bộ, kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh với các cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành để thực hiện dịch vụ công trực tuyến thông suốt, liền mạch, hiệu quả, nh bạch và giảm tối đa giấy tờ; nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình.