Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Honda Việt Nam ra mắt bộ ba mẫu xe phân khối lớn 500cc

PV - 27/09/2022 | 10:01 (GTM + 7)

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu loạt phiên bản mới cho các mẫu xe phân khối lớn: CB500X, CBR500R và CB500F nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Phiên bản mới mẫu xe Adventure CB500X

500x (1)

CB500X phiên bản 2022 vẫn giữ phong cách của dòng Adventure, đậm chất phiêu lưu. Với phiên bản mới nhất, CB500X được trang bị thêm phuộc (giảm xóc) trước hành trình ngược Showa 41mm SFF-BP.

Bên cạnh đó, được thiết kế tối ưu cho mọi hành trình, CB500X duy trì tích hợp hệ thống giảm xóc hành trình dài, nâng cao độ giảm chấn và độ êm ái khi di chuyển. Bánh trước 19inch với vân lốp dạng khối tăng cường độ chắc chắn và khả năng bám đường.

500x (2)

Khác so với phiên bản 2021 sử dụng phanh đĩa đơn, phiên bản 2022 được lắp đặt phanh đĩa đôi đường kính 296mm mới cùng ngàm phanh hai pít-tông được sử dụng cho CB500X đem lại lực phanh lớn hơn, cũng như khả năng phản hồi chính xác với lực bóp phanh của người lái.

Phiên bản 2022 được trang bị hệ thống đèn LED cao cấp, với các chùm tia sáng cao và thấp của xe được tối ưu hóa để cải thiện khả năng chiếu sáng, hỗ trợ người lái khi di chuyển vào ban đêm. Các đèn xi nhan trước được thiết kế để hoạt động trong vai trò đèn định vị.

500x (3)

Phiên bản CB500X năm 2022 bổ sung thêm màu đen mới, xanh đen và đỏ đen đầy cá tính thay cho bộ 3 màu trắng bạc đen, đen xám và đỏ bạc đen của phiên bản cũ.

Xe vẫn giữ kiểu dáng adventure, với vị trí ngồi thẳng đặc trưng, cùng chiều cao yên xe 830mm, mang đến sự thoải mái trong những chuyến đi dài. Được trang bị bình xăng 17,5L, CB500X sở hữu hệ thống chắn gió hiệu quả được mang lại từ kính chắn gió và vỏ xe. Với phần tay lái rộng, người lái dễ dàng kiểm soát xe ngay cả khi đang di chuyển ở tốc độ thấp.

Phiên bản mới mẫu xe Super Sports CBR500R

500R (1)

Mẫu xe được ra mắt lần đầu tiên năm 2013 tại thị trường châu Âu trong loạt xe 500cc với đặc trưng bởi tính thể thao và sự phấn khích khi sử dụng. 

Phiên bản 2022 này, xe được trang bị thêm phuộc (giảm xóc) trước hành trình ngược Showa 41mm SFF-BP. Sự nâng cấp này đem lại khả năng giảm chấn tối ưu hơn cho CBR500R khi xe di chuyển với tốc độ cao.

Ngoài ra, hệ thống phanh gồm phanh đĩa đôi đường kính 296mm mới và ngàm phanh Nissin bốn pít-tông gắn hướng tâm được sử dụng thay thế cho phanh đĩa đơn của phiên bản trước.

Bánh xe 5 chấu trọng lượng nhẹ hơn và tay đòn được thiết kế lại - để cải thiện khả năng xử lý và phanh ở tốc độ cao.

Phiên bản 2022 của CBR500R ra mắt màu Đen mới, điểm thêm họa tiết vân xe xám bạc cực kỳ cá tính, nổi bật phong cách thể thao, mạnh mẽ.

Xe vẫn trang bị động cơ xi-lanh đôi song song với 8 van, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất cực đại 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

500R (2)

CBR500R trung thành với thiết kế cực kì cá tính, kết hợp cùng bộ dàn áo được thiết kế để cải thiện tính khí động học của xe. Vị trí ngồi trên xe rất đặc trưng của các dòng xe sports, với tay lái clipped-on (hướng góc) được đặt ở vị trí thấp và chỗ để chân bằng nhôm hướng ra phía sau giúp bạn luôn sẵn sàng ở trong tư thế núp gió.

Phiên bản mới mẫu xe Naked CB500F

500f (1)

Mẫu xe 2022 tiếp tục được cải tiến trang bị công nghệ và tiện ích cao cấp bao gồm: phuộc (giảm xóc) trước hành trình ngược Showa 41mm SFF-BP và hệ thống phanh đĩa đôi phía trước cùng ngàm phanh 4 pít-tông gắn hướng tâm, mẫu thiết kế càng xe mới cùng vành xe 5 chấu với trọng lượng nhẹ, cho xe có khả năng phản hồi nhanh với bất kì tác động nào từ người điều khiển.

Ngoài ra, hệ thống đèn LED cao cấp với các chùm tia sáng cao và thấp được tối ưu hóa để cải thiện khả năng chiếu sáng, hỗ trợ người lái trong những chuyến di chuyển vào ban đêm.

Khung xe duy trì thiết kế dạng kim cương khỏe và nhẹ với độ linh hoạt cao mang lại phản hồi tốt cho xe trong các điều kiện vận hành khác nhau. CB500F duy trì hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp và trang bị màn hình LCD âm bản hiển thị thông tin một cách rõ ràng, cùng với đèn báo sang số và hiển thị vị trí số, giúp người lái cập nhật thông tin về hành trình và kiểm soát xe thuận tiện hơn.

Phiên bản mới vẫn giữ nguyên hai bản tông màu chính là Đỏ và Đen nhưng thay thế các mảng Bạc bằng màu Đen mới, tạo sức cuốn hút mới mẻ hơn cho mẫu xe.

500f (2)

Hệ thống phun xăng điện tử FGM – FI trong phiên bản 2022 với điều chỉnh nhỏ trong bộ điều khiển, tăng cường cảm giác lái cũng như giúp người lái dễ dàng cảm nhận khối động cơ. Bộ giảm thanh với hai cửa xả, mang đến âm thanh giòn giã, uy lực cho xe tại vòng tua cao. Thiết kế tản nhiệt mới nâng cao tính thẩm mỹ, giúp giảm nhẹ trọng lượng thân xe mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát.

Sức mạnh của mẫu xe CB500F tiếp tục đến từ động cơ xi-lanh đôi với công suất tối đa 35kW. Mô-men xoắn cực đại 43Nm đạt được ở vòng tua trung bình giúp xe tăng tốc nhanh chóng. Công nghệ ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều được trang bị cùng với hộp số sáu cấp, vừa hỗ trợ chuyển số mượt mà, vừa ngăn ngừa tình trạng bó cứng bánh sau khi dồn số.

Phiên bản mới xe phân khối lớn CB500X, CB500F và CBR500R chính thức được bán ra thị trường từ ngày 15/10/2022 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda. 

Bo-ba-mau-xe-phan-khoi-lon-500cc-cua-Honda-Viet-Nam-trinh-lang-loat-phien-ban-moi-untitled-2-1663990896-118-width604height126
Ý kiến của bạn
Sóng về khuya: Đồng hành với những chuyến đi an toàn

Sóng về khuya: Đồng hành với những chuyến đi an toàn

Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, mỗi năm có hơn 6.000 người chết từ những vụ tai nạn giao thông liên quan tới tài xế ngủ gật. Nguyên nhân do thiếu ngủ chiếm tới 30% trên tổng số các vụ tai nạn giao thông trong một năm.

Hà Nội sống và yêu: Ăn sáng từ nhà ra phố

Hà Nội sống và yêu: Ăn sáng từ nhà ra phố

Không khó để bắt gặp đủ các hàng quán bán đồ ăn sáng ở Hà Nội ngày nay. Lật giở về quá khứ, thói quen ăn sáng của người Hà Nội phải chăng là lê la quán xá hay đã biến thiên theo thời gian?

Truy đuổi trên đường

Truy đuổi trên đường

Việc quy định cụ thể hoạt động truy đuổi để ngăn chặn một số hành vi vi phạm TTATGT không chỉ gây áp lực cho lực lượng thực thi nhiệm vụ, mà còn trở thành lực cản trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý giao thông, an toàn xã hội.

Chuyển đổi số, cần “mở” cơ chế chia sẻ thông tin

Chuyển đổi số, cần “mở” cơ chế chia sẻ thông tin

Thiếu cơ chế chia sẻ thông tin từ cơ sở dữ liệu quốc gia khiến nhiều ý kiến đang băn khoăn về tính hiệu quả của việc xây dựng chính phủ số.

Khi các doanh nghiệp “bắt tay” để đẩy lùi “bà hỏa”

Khi các doanh nghiệp “bắt tay” để đẩy lùi “bà hỏa”

Tại các khu – cụm công nghiệp, việc triển khai các mô hình “Cụm liên kết an toàn PCCC” như những cái “bắt tay” của các doanh nghiệp, để cùng chung sức đẩy lùi “bà hỏa”.

Taxi truyền thống Singapore đang ngày một “hụt hơi”

Taxi truyền thống Singapore đang ngày một “hụt hơi”

Trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các ứng dụng gọi xe như Grab, số lượng taxi truyền thống ở Singapore đang ngày một ít đi. Điều này gây ra không ít khó khăn với những người không có thói quen sử dụng ứng dụng, nhất là người cao tuổi.

TP.Thủ Đức tiên phong vận dụng NQ98 để kêu gọi đầu tư dự án theo hình thức PPP

TP.Thủ Đức tiên phong vận dụng NQ98 để kêu gọi đầu tư dự án theo hình thức PPP

Mới đây TP.Thủ Đức đã tổ chức sự kiện thu hút đầu tư theo hình thức PPP và trao chứng nhận đầu tư cho 6 dự án với tổng mức đầu tư gần 7000 tỷ đồng.

// //