ENTECH HANOI 2024: Kết nối và quy tụ nhiều sản phẩm mới về năng lượng, môi trường

Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội 2024 (ENTECH HANOI 2024) đã khép lại với nhiều hoạt động được diễn ra, quy tụ nhiều doanh nghiệp đến từ trong và ngoài nước, với nhiều thương hiệu, sản phẩm mới, kết nối các doanh nghiệp, tạo cơ hội kinh doanh.

Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội 2024 (ENTECH HANOI 2024).

Ông Danny Ryu – Phó Giám đốc Trung tâm Triển lãm số 2, thuộc Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan (BEXCO, Busan, Hàn Quốc) cho biết, tại Việt Nam, các hoạt động như ENTECH HANOI 2024 đã được BEXCO thực hiện từ năm 2009, và hằng năm các sự kiện được tổ chức tại Hà Nội hoặc TP.HCM.

Chủ đề của các sự kiện đa phần là về năng lượng và môi trường. Mục đích quan trọng nhất là giúp các doanh nghiệp đến từ nhiều nước khác nhau có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh.

“ENTECH HANOI 2024 được tổ chức tại Hà Nội đã quy tụ rất nhiều doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc và các nước khác. Đây là môi trường để các doanh nghiệp kết nối, từ đó có cơ hội trao đổi ý tưởng mới, các giải pháp về môi trường, năng lượng, và các sản phẩm liên quan… Hội chợ đã nhận được sự phối hợp từ các đơn vị cầu nối trung gian như LeeBridge đến từ Hàn Quốc cùng đối tác tại Việt Nam. Thông qua ENTECH HANOI 2024, Chính phủ Hàn Quốc và các Doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia hội chợ cũng thể hiện mong muốn mở rộng cơ hội kinh doanh tại Việt Nam”, ông Danny Ryu nói.

Ông Danny Ryu – Phó Giám đốc Trung tâm Triển lãm số 2, thuộc Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan (BEXCO, Busan, Hàn Quốc)

Hội chợ quy tụ hơn 200 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn độ, Singapore… trưng bày trên 250 gian hàng giới thiệu những công nghệ tiết kiệm năng lượng, xử lý nước, bảo vệ môi trường.

Các sản phẩm trưng bày tại hội chợ đa dạng, được phân theo các nhóm chính, bao gồm: Thiết bị năng lượng, điện; Công nghệ môi trường; Công nghệ xử lý nước; Năng lượng tái tạo, pin và trữ năng.

ENTECH HANOI 2024 là địa điểm kết nối phong phú, đa dạng, tạo cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Các sản phẩm cụ thể có thể kể đến như: thiết bị giám sát, đo lường, kiểm tra lỗi cáp điện, cáp viễn thông; thiết bị giám sát, kiểm tra hệ thống điện và máy công nghiệp ứng dụng internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI); thiết bị giám sát, kiểm tra tua-bin máy phát điện toàn thời gian; thiết bị chống sét thân thiện với môi trường; hệ thống chống giật điện công trình và toà nhà; trạm đổi pin và trạm sạc; pin lưu trữ điện cho công nghiệp và dân dụng; công nghệ, thiết bị, giải pháp tiết kiệm năng lượng trong sinh hoạt, sản xuất, xây dựng, giao thông vận tải, nông nghiệp; Công nghệ xử lý nước sinh hoạt, nước thải đô thị, chất thải công nghiệp;…    

Với sự tham gia của các doanh nghiệp liên quan, ENTECH HANOI 2024 là địa điểm kết nối phong phú, đa dạng, tạo cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Cùng với đó, ENTECH HANOI 2024 cũng góp phần phát triển thị trường công nghệ, trang thiết bị hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với người dùng, giảm ô nhiễm môi trường, thúc đẩy chuyển đổi trong lĩnh vực năng lượng và môi trường tại Việt Nam./.