Chân ái

Dạo gần đây các bạn trẻ hay nói đến từ “chân ái”. Liệu nó có phải là một mối quan hệ tình cảm hay còn thông điệp gì khác ản chứa đằng sau nữa? Làm thế nào để biết được chân ái của bạn ở đâu?

"WC đang sôi động thế này, anh nào mà đưa mình đi Quatar xem bóng đá thì đúng là chân ái cuộc đời!!!"

"Trực đêm ở cơ quan mà có bát phở nóng với quẩy giòn thì cứ gọi là chân ái luôn!!!"

Theo từ điển tiếng Nhật thì “chân ái” có nghĩa là tình yêu chân thật mà một người dành cho một người khác.

“Chân ái” còn được xem là một người định mệnh của cuộc đời bạn, sinh ra là dành cho bạn, đem đến cho bạn những xúc cảm tuyệt và ý nghĩa của cuộc sống tuyệt vời giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn mật ngọt của tình yêu.

Trong một mối quan hệ tình cảm giữa nam và nữ, nếu tìm được ai đó có thể mang lại những tình cảm chân thành, hạnh phúc nhất, đó chính là chân ái. Trong tình yêu, ai cũng mong ước có thể gặp được chân ái của cuộc đời mình.

Vậy dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được chân ái cuộc đời là gì?

Đó là khi Bạn luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của mình; Cho bạn cảm giác được yêu thương và tôn trọng; Bạn luôn nằm trong kế hoạch tương lai của họ; Luôn cho bạn cảm giác an toàn; Luôn dành thời gian cho bạn; Luôn lắng nghe bạn…

Ngày nay, khái niệm “chân ái” được đề cập đến rộng hơn trong cuộc sống chứ không phải chỉ riêng trong tình yêu. Nếu như trong tình yêu, chân ái là người tuyệt vời nhất và phù hợp nhất dành cho bạn.

Thì trong cuộc sống thường ngày, chân ái chính là thứ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng và tâm đắc. Khi tìm được chân ái cuộc đời mình là khi bạn cảm thấy: Hoàn toàn yêu thích với sự lựa chọn của bạn thân, cho dù đó chỉ là một đôi giày, một món ăn ngon, một chiếc váy đẹp, một công việc,… nhưng nó khiến bạn thấy thích thú và hài lòng.

Không bao giờ hối hận với quyết định của bản thân, cho dù đó chưa phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn muốn chia sẻ điều đó với những người xung quanh mình với sự hào hứng mãnh liệt. Có thể kể đến một số ví dụ như: đồ ăn mới là chân ái, trời nóng thế này chỉ có ngồi điều hòa là chân ái, uống bia vỉa hè mới thực sự là chân ái…