Bị cành cây rơi trúng, 5 người tập thể dục thương vong

Nhóm người đang đi tập thể dục trong công viên Tao Đàn (TP.HCM) vào sáng sớm nay (09/8) thì bị một cành cây lớn của một cây cổ thụ trong công viên gãy rơi xuống đè trúng, khiến 2 người tử vong và 3 người đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng có mặt tại Công viên Tao Đàn phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 sáng nay (09/8), một nhóm 5 người đang tập thể dục trong công viên Tao Đàn (P. Bến Thành, Q1, TP.HCM) thì bất ngờ bị một cành cây lớn gãy rơi xuống đè trúng vào nhóm người đang đi tập thể dục.

Nhánh cây gãy đè vào người tập thể dục

Đại diện Công ty TNHH MTV Cây xanh Hồ Chí Minh xác nhận, có 2 người tử vong tại chỗ và 3 người còn lại được sơ cấp cứu và đưa vào bệnh viện, trong đó, 1 ca đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn và 2 ca còn lại đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115.

 

Sau khi xảy ra vụ việc, bảo vệ công viên và những người đi tập thể dục đã nhanh chóng chạy đến hỗ trợ các nạn nhân. Lực lượng chức năng phối hợp cùng nhân viên y tế có mặt, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu và tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường

Chia sẻ với PV VOV Giao thông, đại diện Công ty TNHH MTV công viên cây xanh TP.HCM cho biết, TPHCM có hơn 8.000 cổ thụ, cây di sản và hơn 150.000 cây xanh ở các tuyến đường. Hầu hết các cây loại 3, có tuổi đời 80-100 năm.

Hiện, PV VOV Giao thông đang tiếp cận hiện trường và sẽ cập nhật thêm.