Vừa xuống dốc cầu Phú Mỹ, chiếc xe đầu kéo bốc cháy dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ….
Đám cháy bùng lên nhanh, kèm theo tiếng nổ lớn
Thông tin ban đầu, khoảng 0h00 ngày (26/4), xe đầu kéo chở theo thùng hàng loại 40 feet, lưu thông qua cầu Phú Mỹ, hướng từ TP. Thủ Đức sang quận 7.
Khi phương tiện đang đổ xuống dốc cầu (thuộc phường Tân Thuận Đông, quận 7) thì bất ngờ đầu xe bốc cháy. Lúc này, tài xế nhảy xuống xe dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng không được.
Ít phút sau, ngọn lửa bùng lên mạnh, bao trùm toàn bộ đầu xe, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn khiến nhiều phương tiện lưu thông phía sau không dám lưu thông qua….
Ngay sau đó, lực lượng PCCC quận 7 có mặt phun nước dập tắt đám cháy. Vụ hoả hoạn làm cho gần như toàn bộ đầu xe đầu kéo bị cháy rụi, trơ khung.
Cây cầu bắc qua mương tưới tiêu nằm trên đường liên xã thuộc địa phận thôn Đa Tiện, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đang trở thành một điểm đen giao thông khi giữa mặt đường rộng lại nhô lên lan can cầu nằm giữa đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Sau 6 năm triển khai thực hiện, Luật BHYT đã đạt được nhiều thành công, nhất là về tỉ lệ bao phủ... Tuy nhiên, sự phát triển của khoa học công nghệ trong những năm gần đây đã đặt ra những yêu cầu mới trong việc thực hiện chính sách BHYT tại Việt Nam
Khoảng 17h42 đội Cảnh sát PCCC và CNCH công an quận Ba Đình (Hà Nội) nhận được tin báo về sự cố rơi thang máy tại nhà số 12, ngõ 523 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội).
Nếu là người từng lái xe trên cao tốc bạn có bao giờ băn khoăn về những quy định khác nhau về tốc độ trên những con đường có cùng tiêu chuẩn? Nếu bạn có cùng mối quan tâm này, hãy cùng chia sẻ với suy nghĩ của tác giả.
Dự án công viên giải trí Kim Quy vướng đất nghĩa trang là câu chuyện nhạy cảm và khó xử lý để hài hòa được ý nguyện của người dân với mục tiêu phát triển của địa phương, một câu chuyện cần sự thấu đáo, thuyết phục để giải quyết những nỗi lo của cả người sống và người chết.
Thông tin về việc tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội được đề nghị lùi thời gian hoàn thành đến năm 2029 lẽ ra nên được nhìn nhận như một vấn đề lớn của Thủ đô. Song, thật bất ngờ khi khá nhiều người được VOVGT phỏng vấn cho hay: Chỉ sợ đến năm 2029 nó vẫn tiếp tục được đề xuất lùi thêm.
Cục CSGT vừa có văn bản đề nghị Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiên cứu để người dân, tổ chức tại các huyện đảo được phép kiểm định lần đầu trước khi thực hiện đăng ký cũng như miễn kiểm định với xe sản xuất mới.