Vụ nữ tài xế Mercedes gây tai nạn liên hoàn: Xác nhận danh tính một số nạn nhân
Phóng viên - 20/11/2019 | 21:09 (GTM + 7)
Theo điều tra sơ bộ, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng do lái xe không làm chủ được tốc độ, dẫn tới hậu quả khiến 1 cô gái tử vong. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nữ tài xế không sử dụng rượu, bia.
Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông tại nút giao Nguyễn Ngọc Vũ - Lê Văn Lương được xác định gồm: Anh Trần Văn Thới (SN 1991; xã Yên Mỹ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) điều khiển xe mô tô BKS 18D1-418.18, sau xe chở Phạm Thị Hồng Nhung (SN 2001, trú tại thị xã Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng); anh Phạm Văn Út (SN 1991; xã Thanh Mai, huyện Thanh Oai, Hà Nội) điều khiển xe mô tô mang BK: 18M1-2150; 1 xe mô tô không BKS và chưa rõ người điều khiển; 1 xe đạp chưa rõ người điều khiển.
Vụ tai nạn khiến 1 nạn nhân nữ tử vong tại chỗ (chưa rõ danh tính), anh Út bị bỏng đang được cấp cứu Viện bỏng Quốc gia, nạn nhân Nhung bị chấn thương cột sống đang cấp cứu Bệnh viện đại học Y Hà Nội.
Vụ tai nạn cũng khiến 5 phương tiện cháy toàn bộ.
Trước đó, như phóng viên Kênh VOV Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 7h30 sáng ngày 20/11, tại nút giao Nguyễn Ngọc Vũ - Lê Văn Lương đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 1 xe ô tô, 3 xe máy và 1 xe đạp đi cùng chiều.
Xe ô tô gây tai nạn mang BKS: 30G - 007.85 do nữ tài xế Vũ Thị Hồng Thái (SN 1972, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) điều khiển đi trên đường Lê Văn Lương hướng về đường Láng.
Sau khi xảy ra vụ tai nạn, nữ tài xế lái xe ô tô Mercedes GLC 250 đã đến Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy để trình diện.
Sau khi làm việc với nữ tài xế lái ô tô Mercedes GLC 250, Công an phường Trung Hòa đã bàn giao nữ tài xế cho đội Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy.
Theo điều tra sơ bộ, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng do lái xe không làm chủ được tốc độ, dẫn tới hậu quả khiến 1 cô gái tử vong. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nữ tài xế không sử dụng rượu, bia.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.
Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.
Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.
Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.
Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.
Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.
Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.