Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

VinFast sẽ mở hơn 50 Trung tâm bán hàng đầu tiên tại Đức, Pháp và Hà Lan

Theo TTXVN - 14/06/2022 | 14:44 (GTM + 7)

Sáng 14/6, VinFast công bố thông tin về kế hoạch mở hơn 50 trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi (VinFast Store) tại Đức, Pháp và Hà Lan.

4911

Thông báo được đưa ra tại chương trình giới thiệu các mẫu xe VF 8 và VF 9 ở thị trường châu Âu trong khuôn khổ Hội nghị và Triển lãm Xe điện Quốc Tế (EVS35) tại Oslo, Na Uy, diễn ra từ ngày 11-15/6/2022. Bên cạnh đó, VinFast cũng công bố chính sách khách hàng dành riêng cho thị trường.

Theo đó, VinFast có kế hoạch mở ít nhất 25 VinFast Store tại Đức, 20 tại Pháp và 5 tại Hà Lan. Các store đầu tiên ở Đức sẽ hiện diện ở các thành phố lớn Frankfurt, Berlin, Cologne, Oberhausen và Hamburg. Ở Pháp là các thành phố Paris, Marseille, Nantes, Rennes, Nice, Montpellier, Aix en Provence và Metz. Ở Hà Lan, dự kiến VinFast Store đầu tiên sẽ hiện diện tại thành phố Amsterdam.

Các địa điểm mở VinFast Store được lựa chọn với quy trình đánh giá chặt chẽ, đảm bảo các yêu cầu về cơ sở hạ tầng cũng như tiềm năng của địa phương và cộng đồng xe điện nhằm mang đến sự thuận tiện tối ưu cho khách hàng. Các cửa hàng sẽ có quy mô khác nhau, cung cấp dịch vụ trải nghiệm sản phẩm, bán hàng và xưởng dịch vụ, tùy thuộc vào quy mô của địa điểm.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cho biết: "Công bố về hệ thống VinFast Store ở các thị trường Pháp, Đức, Hà Lan khẳng định cam kết và sự nghiêm túc của VinFast.

Chúng tôi không chỉ ở đây để bán xe điện mà còn truyền cảm hứng cho quá trình chuyển đổi sang xe điện, vì một tương lai xanh cho mọi người. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình của họ với VinFast, từ khi đặt chỗ trước đến các trải nghiệm trong suốt vòng đời sản phẩm".

Vừa qua, VinFast cũng đã công bố chi tiết giá xe và các gói cho thuê pin tại Đức, Pháp và Hà Lan, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Trong đó, để tri ân những khách hàng tiên phong, tất cả khách hàng mua VF 8 và VF 9 trong năm 2022 và 2023 sẽ được hưởng chính sách ưu đãi giá thuê pin trọn đời không đổi.

VinFast cũng đang tích cực xây dựng các hợp tác chiến lược trong khu vực để phát triển cơ sở hạ tầng đồng thời mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Hợp tác với Ngân hàng FCA được công bố vào tháng 5 vừa qua đã mang đến các gói hỗ trợ tài chính sáng tạo và linh hoạt, giúp VinFast tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Việc công bố hệ thống VinFast Store là bước tiếp theo trong chiến lược thâm nhập thị trường của VinFast, nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

VinFast cho biết, chương trình ưu đãi đặc quyền VinFirst của VinFast chính thức áp dụng từ tháng 1/2022 và kết thúc vào ngày 30/5/2022 đã nhận gần 73.000 đơn đặt xe trước từ khách hàng toàn cầu.

Để tiếp tục khuyến khích khách hàng chung tay vào cuộc cách mạng di chuyển điện hóa, tại EVS35, VinFast cũng công bố chính sách ưu đãi dành cho khách hàng châu Âu.

Theo đó, khách hàng đặt mua xe VF 8 và VF 9 từ ngày 1/6/2022 đến ngày 30/9/2022 sẽ được miễn phí 1 năm sử dụng gói VinFast Smart Driving, bao các tính năng cao cấp của Bộ Dịch vụ Thông minh (Smart Services) và Hệ thống Trợ lái Nâng cao cấp độ 2+.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ tư vấn/hướng dẫn sử dụng xe điện và giao hàng tại nhà./.

Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đóng cửa hôm qua với diễn biến phân hoá.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

// //