Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Vẫn còn nhiều vé xe Tết

Phóng viên - 21/01/2020 | 22:07 (GTM + 7)

Đến ngày 21/1 (27 Tháng Chạp), vé xe Tết xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh đi các địa phương vẫn còn rất nhiều, với hơn 280.000 vé phục vụ hành khách tại 4 bến xe liên tỉnh là bến xe miền Đông, miền Tây, An Sương, Ngã Tư Ga.

Hành khách lên xe - bến xe miền Tây, về quê đón Tết Canh Tý năm 2020.

Theo Sở Giao thông Vận tải Tp. Hồ Chí Minh, hiện 4 bến xe liên tỉnh trên địa bàn vẫn còn rất nhiều vé phục vụ hành khách về quê đón Tết. Tổng số vé theo kế hoạch là hơn 1 triệu vé. Tính đến hết ngày 20/1, vẫn còn khoảng 286.000 vé tại các bến xe; trong đó, gần 109.000 vé giường nằm đi tất cả các khu vực; nhất là khu vực miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên đều còn khá nhiều.

Cụ thể, bến xe miền Đông hiện còn hơn 52.000 vé (vé xe giường nằm là 14.000 chỗ). Bến xe miền Tây còn hơn 114.000 chỗ (hơn 49.000 vé xe giường nằm). Bến xe An Sương còn hơn 110.000 vé (hơn 39.000 vé xe giường nằm). Bến xe Ngã Tư Ga còn hơn 8.100 vé (vé xe giường nằm là hơn 4.800 vé).

Theo ông Đỗ Ngọc Hải, Trưởng phòng Quản lý vận tải đường bộ (Sở Giao thông Vận tải Thành phố), vé trong bến xe vẫn còn nhiều, hành khách có thể yên tâm vào bến hoặc đặt mua trên trang mạng chính thức của các bến xe để mua vé tết; đảm bảo đúng xe, đúng hãng và đúng giá, xe bảo đảm an toàn. Ngoài ra, các lực chức năng vẫn đang tăng cường kiểm tra, xử lý các xe dừng đón khách sai quy định.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhiều nhà chờ xe buýt bị chiếm dụng làm nơi buôn bán nơi kinh doanh bán cà phê, các loại nước giải khát. Ngoài ra, có nơi tập kết ve chai, phế liệu... khiến việc đón xe buýt của hành khách gặp nhiều khó khăn, bất tiện.

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Giữa lòng Sài Gòn, có một quán cà phê nho nhỏ ẩn mình giữa những xô bồ phố thị nơi du khách thập phương có thể ghé lại nhâm nhi tách cà phê và sống lại giữa những không khí hào hùng của dân tộc. Quán cà phê vẫn gọi với cái tên thân thương “biệt động Sài Gòn”,

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Hà Nội và nhiều địa phương đang đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí, trong khi đó, mạng lưới hệ thống quan trắc chất lượng không khí còn mỏng, việc tiếp cận thông tin về chất lượng không khí từ cơ quan quản lý Nhà nước còn hạn chế dẫn đến những khó khăn trong việc kiểm soát ô nhiễm không khí.

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Mặc dù đã tuyên truyền liên tục, song hình ảnh các tài xế xe ôm công nghệ vi phạm luật giao thông đường bộ vẫn khá phổ biến trên đường phố Hà Nội. Trước tình hình này, cảnh sát giao thông Thủ đô dự kiến sẽ tăng cường xử lý nghiêm đối với lực lượng tài xế đặc thù này.

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Trong thời gian gần đây, nhiều địa phương tiếp giáp biển như Bình Thuận, Quảng Ngãi, Vũng Tàu, Tiền Giang và mới đây nhất là Bến Tre đã liên tục phát hiện số lượng rất lớn ma túy trôi dạt vào bờ.

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Từng chiến đấu với căn bệnh ung thư nên anh Trương Văn Vũ-Chủ nhiệm CLB Nét bút xanh hiểu được sự cùng cực của những người rơi vào những hoàn cảnh khó khăn. Sau khi khỏi bệnh, anh đã viết tiếp những giấc mơ dang dở cho học sinh khó khăn ở ĐBSCL nói chung, con em người Việt ở Campuchia nói riêng.

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất với đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Nhưng bên cạnh niềm vui cũng là nỗi lo về việc lương tăng không theo kịp mức tăng của giá cả hàng hóa.

// //