Chiều 25/3, tại cầu Bình Thuận, quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra va chạm liên hoàn giữa các phương tiện ô tô khiến giao thông trên quốc lộ 1 ùn xe nhiều giờ liền.
Theo đó, khoảng 16h15 chiều ngày 25/3, dòng xe chạy trên QL 1 hướng từ An Sương về An Lạc, khi đến cầu Bình Thuận, quận Bình Tân thì 2 ô tô và hai xe tải lần lượt mang BKS: 84A - 050.33, 38A - 020.91, 66C - 119.59 và 51D - 050.63 tông liên tiếp trên đường.
Tai nạn làm các phương tiện hư hỏng, trong đó ô tô 7 chỗ mang BKS: 84A - 050.33 hư hỏng nặng dính chặt vào đuôi xe tải. Giao thông trên quốc lộ 1 ùn ứ, kẹt xe kéo dài nhiều km.
Để giảm ùn tắc lực lượng chức năng điều tiết, phân luồng hướng dẫn các phương tiện xe tải, container, xe khách di chuyển sang làn xe máy.
Đến 19 giờ tối, tức sau gần 3 giờ, vụ tai nạn liên hoàn này mới được giải quyết xong, giao thông qua khu vực mới dần ổn định trở lại.
Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.
Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.
Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.
Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.
Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.
Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.