ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Tâm Bình – Gửi 'cái tâm' trong từng sản phẩm

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, với phương châm cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với giá thành hợp lý dành cho mọi gia đình, Dược phẩm Tâm Bình đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Đông dược.

Tiếp sức bệnh viện tuyến đầu Đà Nẵng chống dịch COVID-19

Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa trao tặng 20.000 khẩu trang y tế và 300 chai nước sát khuẩn ủng hộ bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 ở Đà Nẵng.

Hải Dương khởi động dự án tư vấn cải tiến doanh nghiệp

Ngày 28/7, Bộ Công thương phối hợp với Samsung Việt Nam tổ chức Lễ khởi động Dự án tư vấn cải tiến doanh nghiệp tỉnh Hải Dương.

Tự hào hàng Việt Nam 2020 - Kết nối hàng chục triệu người đến với hàng Việt

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 có nhiều điểm mới với các hoạt động trải nghiệm, tương tác trực tiếp giữa người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ, qua đó góp phần nâng cao thị phần của hàng hoá trong nước.

Cần Thơ: Khai mạc phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày (từ 24/7 đến hết ngày 26/7/2020) nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, HTX phát triển sản xuất, kinh doanh hướng nhiều hơn vào thị trường trong nước với phương châm vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…

Đi lên từ nông sản quê hương

Tiền thân là cơ sở thu mua nông sản địa phương để cung cấp cho các chợ đầu mối, Nam Huy Đồng Tháp đã tận dụng lợi thế dồi dào về nguồn cung nguyên liệu, nhanh nhạy đầu tư máy móc, trang thiết bị để cho ra đời các sản phẩm trái cây sấy.

Đồ chơi Việt loay hoay tìm chỗ đứng trên thị trường

Việt Nam có dân số gần 100 triệu dân trong đó, hơn 20% là trẻ em, thị trường đồ chơi được đánh giá đầy tiềm năng. Thế nhưng, hiện nay, vẫn có tới 90% đồ chơi trên thị trường được nhập khẩu. Đã có một số doanh nghiệp sản xuất đồ chơi Việt Nam ra đời nhưng lại nhanh chóng “chết yểu”. Vậy đâu là nguyên nhân của thực trạng này?

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Thời cơ và thách thức từ EVFTA

Bên cạnh những lợi ích mà EVFTA mang lại thì các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ doanh nghiệp nước ngoài để khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước.

Hợp tác đào tạo chuyên gia khuôn mẫu Việt Nam

Sáng nay (14/7), tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Samsung Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc Chương trình đào tạo chuyên gia khuôn mẫu Việt Nam.

Doanh nghiệp Việt cần chuẩn bị gì để tận dụng tốt cơ hội từ EVFTA?

Sau 9 năm đàm phán, Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – EU (EVFTA) đã được Quốc hội thông qua, mở ra cơ hội hợp tác rộng lớn, toàn diện và phát triển mạnh mẽ hơn của Việt Nam và EU. Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá, cơ hội mà EVFTA đem lại sẽ mang đến cả khó khăn và thách thức.
Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn