ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Lồng đèn của những đứa trẻ hạnh phúc

Vào mùa trung thu những năm trở lại đây, bên cạnh những mẫu lồng đèn Trung Quốc nhiều màu sắc, thị trường Việt Nam sôi động hơn với sự góp mặt của các mẫu lồng đèn do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, một trong số đó là lồng đèn mang thương hiệu Happy Kibu.

Giữ gìn và phát triển thương hiệu lụa tơ tằm Nha Xá

Nằm ven bờ sông Hồng, làng dệt Nha Xá, xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam từ lâu đã nổi tiếng với sản phẩm lụa tơ tằm đẹp, mềm mịn và bền chắc.

'Người mở đường' sản xuất vật tư ngành nước ở Việt Nam

Những năm 1990, trong khi cả thị trường sản xuất Việt Nam phụ thuộc hoàn toàn vào việc nhập khẩu thì doanh nhân Trương Quốc Cư đã nghĩ tới việc nghiên cứu, sản xuất, tự lực tự cường trong nước.

Đưa nông sản Việt vào kênh phân phối hiện đại

Việc đưa các mặt hàng nông sản sạch của Việt Nam vào kênh phân phối hiện đại không chỉ tăng thu nhập cho người dân mà còn góp phần quảng bá thương hiệu cho đặc sản trong nước.

Gốm Luy Lâu và màu men quý phái của người Việt

Từ một dòng gốm quý tộc, trải qua nhiều thăng trầm bể dâu bị thất truyền, đến nay, Gốm Luy Lâu đang hồi sinh mạnh mẽ, giúp thế hệ hiện tại hình dung được sự tài hoa, khéo léo của cha ông và những nét văn hóa độc đáo, từng phát triển rực rỡ tại vùng Dâu, Bắc Ninh.

Cánh Diều– Đồ chơi an toàn dành cho trẻ em Việt

Luôn đau đáu câu hỏi: “Tại sao con mình không được dùng những đồ chơi an toàn do chính Việt Nam sản xuất?”, chị Trần Thị Kim Hoa quyết định đi tìm câu trả lời bằng việc xây dựng thương hiệu đồ chơi sạch và an toàn của riêng mình dành cho trẻ em mang tên Cánh Diều.

Đồng Nai nhân rộng điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam

Vào tháng 8 vừa qua, tỉnh Đồng Nai đã khai trương thêm 5 điểm bán hàng Việt với tên gọi Tự hào hàng Việt Nam tại 4 huyện: Tân Phú, Cẩm Mỹ, Long Thành, Trảng Bom.

Trao “cần câu cơm” cho nông dân nghèo miền núi

Dự án “Sinh kế cộng đồng” triển khai từ năm 2018 tại Bản Bó Nhàng 2, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã giúp các hộ dân đồng bào người H’Mông yên tâm sản xuất, tiến tới có cuộc sống khá giả từ chính những sản phẩm của mình.

Vệ sinh an toàn thực phẩm – Yếu tố nâng cao sức cạnh tranh cho thực phẩm Việt

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, minh bạch nguồn gốc, xuất xứ để tạo niềm tin với người tiêu dùng, đồng thời nâng cao sức cạnh tranh cho thương hiệu, hàng hóa sản xuất trong nước.

Chất lượng, mẫu mã: Yếu tố quyết định thành công của hàng Việt

Chất lượng tốt, mẫu mã phong phú, đa dạng, giá thành phù hợp với túi tiền đang là những yếu tố giúp nhiều mặt hàng sản xuất trong nước trở thành ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng.
Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn