ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Đặc sản Lào Cai tìm đầu ra tại thị trường Hà Nội

Ngày 21/11, tại Trung tâm thương mại BigC Thăng Long, Hà Nội, Sở Công thương tỉnh Lào Cai phối hợp cùng UBND huyện Mường Khương tổ chức Tuần lễ Quýt Mường Khương và các sản phẩm nông nghiệp tỉnh Lào Cai.

Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt

Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường, nâng cao sức cạnh tranh cho hàng hóa Việt, góp phần phục hồi sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh dịch Covid-19.

Nâng cao sức cạnh tranh hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới

Ngày 29/10, Bộ Công thương tổ chức Diễn đàn Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới (FTA)

Tôn vinh giá trị hàng Việt

Ngày 23/10 vừa qua, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, UBND thành phố Hà Nội khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”.

Kết nối đưa hàng Việt vào chuỗi bán lẻ hiện đại

Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo “Kết nối tiêu thụ sản phẩm Việt vào chuỗi bán lẻ hiện đại cho các doanh nghiệp Việt Nam”. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”.

Khai mạc tuần hàng 'Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam'

Tối 23/10 tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tuần hàng “Made in Vietnam- Tinh hoa Việt Nam” chính thức khai mạc. Sự kiện do Bộ Công thương phối hợp với Bộ NN&PTNT, TP Hà Nội và Tập đoàn Central Retail tổ chức.

Tăng cường hợp tác giữa doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp FDI

Hơn 30 năm qua, các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) luôn được xem là nguồn lực quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam.

Thương hiệu ống thép luồn dây điện “made in Vietnam” tự tin thay thế hàng ngoại nhập

Được thành lập từ năm 2007, đến nay thương hiệu ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đã cung cấp và lắp đặt cho hơn 1000 công trình nhà máy công nghiệp và tòa nhà hạng sang tại Việt Nam. Thành công này bắt nguồn từ mục tiêu từ ngày đầu khởi nghiệp, đó là ra đời các sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn hàng nhập khẩu.

Nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng Việt tới người tiêu dùng

Để doanh nghiệp có thể thuận lợi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, kể cả những khu vực vùng sâu, vùng xa, thời gian qua, chính quyền các địa phương đã có nhiều hoạt động tích cực triển khai thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Đồng Tháp: Đưa đặc sản vùng miền vươn xa

Tuần hàng cá tra, ba sa và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội là một trong những hoạt động trọng tâm của Đồng Tháp trong năm 2020 nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cá tra, ba sa cũng như nông sản an toàn khác của địa phương.
Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn