Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Tiền thôi chưa đủ

Tiền thôi chưa đủ

Có thể thấy, việc phát triển được và phát triển thành công mạng lưới xe buýt tại TP.HCM cần rất nhiều động thái quyết liệt, trong đó tiền nói chung và tiền trợ giá cho xe buýt nói riêng là chưa đủ

Thời Sự- 1 năm trước

Tìm giải pháp phát triển cho vận tải xe buýt Thủ đô

Tìm giải pháp phát triển cho vận tải xe buýt Thủ đô

Với vai trò chủ lực trong dịch vụ vận tải hành khách công cộng trên địa bàn Thủ đô, xe buýt hướng tới mục tiêu đảm nhận vận chuyển hành khách đạt 16 - 18% vào năm 2025.

Giao thông- 1 năm trước

Xóa bỏ cơ chế xin - cho đối với trợ giá xe buýt

Xóa bỏ cơ chế xin - cho đối với trợ giá xe buýt

Chiều ngày 25/7, Cổng thông tin chính phủ tổ chức tọa đàm với chủ đề Để xe buýt thực sự là lựa chọn văn minh. Nhiều chuyên gia cho rằng cần bỏ cơ chế xin-cho trong trợ giá xe buýt.

Giao thông- 1 năm trước

Cần bỏ cơ chế trợ giá trên số lượng khách

Cần bỏ cơ chế trợ giá trên số lượng khách

Mặc dù mạng lưới buýt đang ngày càng được mở rộng, tuy vậy, tỷ lệ đáp ứng nhu cầu đi lại của của xe buýt vận chậm được cải thiện, nhất là số doanh nghiệp tham gia vận tải hành khách tăng rất chậm. Điều này đòi hỏi cơ quan quản lý cần có cách tính trợ giá phù hợp, theo sát với thực tế.

Sự việc- 1 năm trước

'Cái chết' của Bắc Hà hay sự bế tắc của xã hội hóa xe buýt Hà Nội?

"Cái chết" của Bắc Hà hay sự bế tắc của xã hội hóa xe buýt Hà Nội?

Việc xã hội hóa xe buýt của Hà Nội dường như “có vấn đề”, khi ít thu hút được doanh nghiệp mới tham gia. Việc doanh nghiệp buýt Bắc Hà xin dừng 5 tuyến buýt cũng phần nào cho thấy thực trạng này. Cần thay đổi gì để cải thiện tình trạng này?

Sự việc- 1 năm trước