Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

TP.HCM: Khởi tố, tạm giam tài xế lái xe tông thanh chắn trạm thu phí

Phóng viên - 17/05/2019 | 18:53 (GTM + 7)

Ngày 17/5, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Văn Ngọc Hoàng (35 tuổi, quê Thanh Hóa, ngụ huyện Hóc Môn) về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Bắt tạm giam đối với Văn Ngọc Hoàng (35 tuổi, quê Thanh Hóa, ngụ huyện Hóc Môn).

Lệnh bắt tạm giam đã được viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Theo Công an Bình Tân, 18h47 phút ngày 5/3, Hoàng điều khiển xe đầu kéo container biển số TP.HCM đi qua trạm thu phí BOT đường số 7, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân).

Khi vào làn số 16 thì dừng xe nhưng không mua vé vì theo Hoàng trạm thu phí này đặt sai vị trí. Hoàng gây căng thẳng và cho biết: “Nếu trạm thu phí được đặt ở QL 1 thì tôi sẽ mua vé, nếu anh không cho xe qua trạm thì tôi sẽ tông vào thanh chắn”.

Sau đó tài xế điều khiển xe tông vào thanh chắn rồi chạy đi. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ở trạm thu phí ghi nhận.

Sau quá trình điều tra, truy xét, ngày 15-5, Công an quận Bình Tân thi hành lệnh bắt với Hoàng. Tại cơ quan điều tra, nam tài xế tỏ thái độ ăn năn cho biết hành động của mình là sai, mong được giảm nhẹ hình phạt. Hoàng cho biết mình có hai con nhỏ đang tuổi ăn học. Người này hành nghề tài xế đã được 7 năm.

Tags:
Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //