Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Tiền Giang: Nhân viên nhanh trí cứu cửa hàng xăng dầu thoát khỏi biển lửa

Song Phương - 15/04/2022 | 12:45 (GTM + 7)

Sáng nay (15/4), tại cửa hàng xăng dầu Châu Thành 15, tại địa chỉ 18/1, Khu phố 1, Nguyễn Thị Thập (Quốc lộ 60), Phường 6, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang đã xảy ra vụ cháy sau tiếng nổ lớn trong lúc nhập xăng.

Hiện trường vụ hỏa hoạn tại cửa hàng xăng dầu

Hiện trường vụ hỏa hoạn tại cửa hàng xăng dầu

Theo thông tin ban đầu, vào khỏang 8h30 sáng 15/4, Cửa hàng xăng dầu Châu Thành số 15 tổ chức nhập xăng dầu như thường lệ. Trong lúc xe bồn đang chuẩn bị bơm dầu vào bồn chứa của cửa hàng thì bất ngờ bên trong cửa hàng có tiếng nổ lớn, kèm theo đó là ngọn lửa bùng lên.

Khi phát hiện sự việc, nhân viên cửa hàng là anh Đào Hữu Trọng sinh năm 1993 nhanh chóng chạy vào cửa hàng đưa vợ con ra ngoài, sau đó anh bình tĩnh trở vào cắt cầu dao điện và dùng bình chữa cháy và các công cụ phòng cháy chữa cháy đã được trang bị sẵn để dập lửa.

Lúc này cây xăng tạm ngưng hoạt động để nhập hàng và do ngọn lửa mới vừa bùng phát, phát hiện kịp thời nên đã nhanh chóng bị dập tắt, không gây cháy lớn.

Empty

Vụ nổ kèm theo lửa tuy không gây thiệt hại lớn cho cửa hàng nhưng đã làm vợ và con trai 2 tuổi của anh Trọng bị bỏng, được người dân hỗ trợ đưa vào bệnh viện đa khoa Trung tâm Tiền Giang để cấp cứu.

Tại hiện trường, tấm vách ngăn bằng kính phòng làm việc của cửa hàng bị vụ nổ hất tung và bể nát. 1 trụ bơm xăng bị lật ngã, nhiều giấy tờ bị cháy xém.

Nhận được tin báo, Công an Phường 6, thành phố Mỹ Tho, đã điều động lực lượng lập tức tới hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng thành phố tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Empty

Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang cũng đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường nhưng ngọn lửa đã được nhanh viên cây xăng dập tắt trước đó.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng thành phố Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, trước khi xảy ra vụ nổ gây hỏa hoạn trên, cửa hàng cũng vừa hoàn thành việc bơm dầu từ xe bồn vào bồn chứa, sau đó di chuyển sang bồ chứa xăng để tiếp tục nhập xăng thì sự việc xảy ra.

Ý kiến của bạn
Sóng về khuya: Đồng hành với những chuyến đi an toàn

Sóng về khuya: Đồng hành với những chuyến đi an toàn

Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, mỗi năm có hơn 6.000 người chết từ những vụ tai nạn giao thông liên quan tới tài xế ngủ gật. Nguyên nhân do thiếu ngủ chiếm tới 30% trên tổng số các vụ tai nạn giao thông trong một năm.

Hà Nội sống và yêu: Ăn sáng từ nhà ra phố

Hà Nội sống và yêu: Ăn sáng từ nhà ra phố

Không khó để bắt gặp đủ các hàng quán bán đồ ăn sáng ở Hà Nội ngày nay. Lật giở về quá khứ, thói quen ăn sáng của người Hà Nội phải chăng là lê la quán xá hay đã biến thiên theo thời gian?

Truy đuổi trên đường

Truy đuổi trên đường

Việc quy định cụ thể hoạt động truy đuổi để ngăn chặn một số hành vi vi phạm TTATGT không chỉ gây áp lực cho lực lượng thực thi nhiệm vụ, mà còn trở thành lực cản trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý giao thông, an toàn xã hội.

Chuyển đổi số, cần “mở” cơ chế chia sẻ thông tin

Chuyển đổi số, cần “mở” cơ chế chia sẻ thông tin

Thiếu cơ chế chia sẻ thông tin từ cơ sở dữ liệu quốc gia khiến nhiều ý kiến đang băn khoăn về tính hiệu quả của việc xây dựng chính phủ số.

Khi các doanh nghiệp “bắt tay” để đẩy lùi “bà hỏa”

Khi các doanh nghiệp “bắt tay” để đẩy lùi “bà hỏa”

Tại các khu – cụm công nghiệp, việc triển khai các mô hình “Cụm liên kết an toàn PCCC” như những cái “bắt tay” của các doanh nghiệp, để cùng chung sức đẩy lùi “bà hỏa”.

Taxi truyền thống Singapore đang ngày một “hụt hơi”

Taxi truyền thống Singapore đang ngày một “hụt hơi”

Trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các ứng dụng gọi xe như Grab, số lượng taxi truyền thống ở Singapore đang ngày một ít đi. Điều này gây ra không ít khó khăn với những người không có thói quen sử dụng ứng dụng, nhất là người cao tuổi.

TP.Thủ Đức tiên phong vận dụng NQ98 để kêu gọi đầu tư dự án theo hình thức PPP

TP.Thủ Đức tiên phong vận dụng NQ98 để kêu gọi đầu tư dự án theo hình thức PPP

Mới đây TP.Thủ Đức đã tổ chức sự kiện thu hút đầu tư theo hình thức PPP và trao chứng nhận đầu tư cho 6 dự án với tổng mức đầu tư gần 7000 tỷ đồng.

// //