Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Sông Sài Gòn sẽ là thương hiệu mới của chuyển đổi xanh và kết nối vùng

Sông Sài Gòn sẽ là thương hiệu mới của chuyển đổi xanh và kết nối vùng

Sông Sài Gòn không chỉ là hành lang chuyên chở và nối kết những giá trị cộng đồng, mà còn là niềm tự hào của người dân thành phố từ trái tim rộng mở - là biểu tượng chuyển đổi xanh bền vững của TP.HCM trong thời kỳ mới.

Dân sinh- 4 tháng trước

VOSA khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực dịch vụ hàng hải và logistics

VOSA khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực dịch vụ hàng hải và logistics

VOSA hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ hàng hải và logistics tại Việt Nam, với hệ thống đại lý, chi nhánh trên toàn quốc và nước ngoài.

Giao thông- 1 năm trước

Phố hàng giả

Phố hàng giả

Khi mà khắp nơi đang sôi sục với phong trào vận động tẩy chay hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, thì ngay tại trung tâm Thủ đô, có một con phố vẫn thoải mái bày bán đồ nhái thương hiệu, với hàng chục cửa hàng và tồn tại nhiều chục năm nay…

Bộ hành qua phố- 1 năm trước

Khai màn triển lãm Vietnam Motor Show 2022

Khai màn triển lãm Vietnam Motor Show 2022

Sau 2 năm bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 – Vietnam Motor Show 2022, sự kiện lớn nhất của giới mộ điệu ô tô Việt Nam đã quay trở lại với nhiều điểm nhấn đặc sắc

Tin xe- 1 năm trước

Nguy cơ mất nhãn hiệu của nông sản Việt

Nguy cơ mất nhãn hiệu của nông sản Việt

Trong những năm gần đây, việc các mặt hàng nông sản của nước ta được đăng ký nhãn hiệu, cấp chứng nhận chỉ dẫn địa lý hay truy xuất nguồn gốc đã mở ra nhiều tín hiệu khả quan cho tương lai của ngành nông nghiệp nói chung. Tuy nhiên, những sản phẩm này chỉ chiếm số nhỏ trên thị trường hiện nay.

Podcast- 1 năm trước

Cần thêm nhiều thương hiệu vàng trong nước để tránh độc quyền

Cần thêm nhiều thương hiệu vàng trong nước để tránh độc quyền

Một trong những nội dung được quan tâm đặc biệt trong phần chất vấn Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, là công tác quản lý thị trường vàng, trước sự chênh lệch rất lớn giữa vàng thế giới và trong nước cũng như các thương hiệu trong nước với nhau mà nguyên nhân được cho là bởi sự độc quyền thương hiệu.

Đối thoại- 1 năm trước

Ô tô thương hiệu nào hút khách nhất Quý I/ 2022?

Ô tô thương hiệu nào hút khách nhất Quý I/ 2022?

Sau khi trải qua năm 2021 đầy biến động thị trường ô tô được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm nay nhờ sự đa dạng về mẫu mã cũng chính sách hỗ trợ thuế, lệ phí từ phía nhà nước. Ngay trong Quý I.2022, thị trường ô tô Việt Nam đã có bước chạy đà doanh số khá thành công.

Tin xe- 1 năm trước