Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Thiệt mạng vì điều khiển xe máy bằng chân với vận tốc lên tới 136km/h

Phóng viên - 21/06/2019 | 6:40 (GTM + 7)

Vừa điều khiển xe bằng chân, vừa sử dụng điện thoại để nhắn tin, nam thanh niên 34 tuổi đã không kịp xử lý tình huống, dẫn tới va chạm với xe tải trên đại lộ M4, cách thủ đô Moscow 64 Km...

Đoạn video trên ghi lại hình ảnh vụ tai nạn của Artem Boldyrev, 34 tuổi, một blogger nổi tiếng ở Nga với hơn 300.000 người theo dõi.

Mở đầu đoạn video là cảnh người đàn ông cười nói rất vui vẻ, trong khi hai chân đang sử dụng để điều khiển xe phân khối lớn.

Tuy nhiên, sau trận cười giòn giã không bao lâu, người đàn ông này đã va chạm với một chiếc xe tải và bỏ mạng.

Blogger 34 tuổi nổi tiếng ở Nga đã điều khiển xe mô tô bằng chân với vận tốc lên tới 136 Km/h. (Ảnh: East2West)

Trang tin tức Komsololskaya Pravda của Nga dẫn nguồn tin nói Artem Boldyrev còn nhắn tin khi đang lái xe với tốc độ  hơn 130 km/giờ, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Chiếc mô tô tan nát sau vụ va chạm. (Ảnh: East2West)

Một trong những vụ việc tương tự diễn ra tại Việt Nam khiến dư luận bức xúc...

Tại Việt Nam, không ít vụ việc tương tự đã xảy ra, dẫn tới tai nạn giao thông không đáng có. Với hành vi điều khiển xe mô tô, xe máy bằng chân, theo Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, người điều khiển sẽ bị phạt tiền từ 5.000.000 tới 7.000.000 đồng.

Ngoài ra, có thể bị tước bằng lái từ 02 tới 04 tháng; nếu tái phạm nhiều lần, người điều khiển phương tiện sẽ bị tước giấy phép lái xe từ 03 tới 05 tháng và tịch thu phương tiện.

Đối với hành vi vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại di động, theo Nghị định 46/2016, người điều khiển phương tiện sẽ bị phạt từ 100.000 tới 200.000 đồng.

 

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

// //