Nếu “khai tử” BRT...
Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.
Theo khai nhận lái xe cho biết vào ngày mồng 6 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 có đi chúc tết tại nhà bạn và được bạn cho chơi ma túy loại Ketamin.
Theo đó vào hồi 9h25' ngày 13/2, tại trạm thu phí km 95 (hướng Hải Phòng-Hà Nội), tổ công tác thuộc Đội TTKS giao thông đường bộ cao tốc số 2, Cục CSGT kiểm tra xe ô tô con loại 5 chỗ biển số 15A-663.44 do lái xe V.T.C sinh năm 1999, trú tại huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng điều khiển.
Qua kiểm tra bằng phương pháp Test nhanh, lực lượng CSGT phát hiện lái xe có dương tính với chất ma tuý.
Lái xe V.T.C cho biết vào ngày mồng 6 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, V.T.C có đi chúc Tết tại nhà bạn thì được bạn mời chơi ma túy, loại Ketamin.
Tài xế bị phát hiện dương tính với chất ma túy thông qua biện pháp test nhanh
Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và xử lý theo quy định.
Theo quy định tại Nghị định 123/2021/NĐ-CP, đối với hành vi điều khiển xe trên đường ma trong cơ thể có chất ma túy, lái xe sẽ bị phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 22 tháng đến 24 tháng.
Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...
Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.