Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Siêu thị bán thịt lợn tươi không lợi nhuận, hỗ trợ người tiêu dùng trong mùa dịch

Phóng viên - 09/08/2020 | 7:02 (GTM + 7)

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, từ nay đến hết ngày 31/8/2020, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận.

Người tiêu dùng thoải mái mua thịt lợn tại Big C với giá bán hấp dẫn
Người tiêu dùng thoải mái mua thịt lợn tại Big C với giá bán hấp dẫn

Theo đó, chương trình áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thịt lợn tươi. Giá bán thịt lợn tươi không lợi nhuận tại GO! / Big C hấp dẫn với người tiêu dung.

Cụ thể, giá bán trong ngày 7/8/2020 tại Big C Nguyễn Thị Thập (quận 7, TP. Hồ Chí Minh), như sau: thịt nạc dăm 164.500 đồng/kg; thịt ba rọi 179.000 đồng/kg; móng lợn 112.000 đồng/kg; bắp giò 100.000 đồng/kg; thịt nạc xay 152.000 đồng/kg…

Ông Pierre Bertholat - Giám đốc điều hành mảng bán lẻ thực phẩm GO! / Big C, cho biết: “Dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn ra khiến đời sống người dân bị ảnh hưởng. Với sứ mệnh “giúp cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”, GO! / Big C đã chủ động thực hiện chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận, để đảm bảo rằng, khách hàng của GO! / Big C dễ dàng mua được thịt lợn với giá tốt nhất, giúp cho bữa ăn của gia đình đầy đủ dinh dưỡng, có sức khỏe tốt để dễ dàng vượt qua dịch Covid-19”.

Hiện nay, các nhà cung ứng thịt lợn trên thị trường vẫn chưa thể giảm giá bán, do nguồn cung thịt lợn hơi còn hạn chế. Tại GO!, Big C, sức mua mặt hàng thịt lợn vẫn tăng trưởng trên 70%, chứng tỏ nhu cầu mua sắm mặt hàng thịt lợn vẫn rất cao.

Tags:
Ý kiến của bạn
Đoàn Quản lý thị trường TP.HCM gặp tại nạn giao thông ở Kon Tum giờ ra sao ?

Đoàn Quản lý thị trường TP.HCM gặp tại nạn giao thông ở Kon Tum giờ ra sao ?

Vụ tai nạn giao thông tại Kon Tum làm 15 cán bộ Quản lý thị trường TP.HCM bị thương đã được chuyển về BV Chợ rẫy điều trị. Hiện 9 bệnh nhân được điều trị tích cực, trong đó có một bệnh nhân hôn mê, xuất huyết não rất nặng.

Thu phí gửi xe không tiền mặt: Người ủng hộ, kẻ làu bàu 'công nghệ phập phù'

Thu phí gửi xe không tiền mặt: Người ủng hộ, kẻ làu bàu "công nghệ phập phù"

Hôm qua (15/4) là ngày đầu tiên quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) triển khai giải pháp thu phí gửi xe không dùng tiền mặt ở 16 điểm đỗ xe trên vỉa hè, dưới lòng đường đã được cấp phép. Người dân, nhân viên trông xe đón nhận hình thức mới này như thế nào?

Địa chất phức tạp, cản trở tiến độ khắc phục sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió

Địa chất phức tạp, cản trở tiến độ khắc phục sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió

Vụ sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió, trên Đèo Cả những ngày qua đã khiến cho tuyến đường sắt Bắc Nam bị đình trệ. Điều này tiếp tục gióng lên hồi chuông về sự xuống cấp nghiêm trọng tại nhiều vị trí trên tuyến đường sắt huyết mạch này.Đến nay công tác khắc phục sự sự cố lở đá được thực hiện đến đâu?

Xe giả thương binh và góc nhìn của thương binh thật

Xe giả thương binh và góc nhìn của thương binh thật

Thành phố Hà Nội đang tăng cường công tác quản lý, kiểm tra và xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải đối với xe ba bánh tự sản xuất, lắp ráp có hành vi chở hàng cồng kềnh, gây mất an toàn giao thông.

Sở Y tế TP.HCM liên kết khám chữa bệnh trước, trả tiền sau

Sở Y tế TP.HCM liên kết khám chữa bệnh trước, trả tiền sau

Sở Y tế TPHCM vừa ban hành khuyến cáo triển khai hoạt động đổi mới sáng tạo giúp nâng cao hiệu quả và chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân tại các bệnh viện và các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố.

Hà Nội sẽ thay thế tuyến buýt BRT bằng đường sắt đô thị

Hà Nội sẽ thay thế tuyến buýt BRT bằng đường sắt đô thị

Theo điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô, Hà Nội sẽ thay thế tuyến buýt BRT hiện hữu bằng tuyến đường sắt đô thị.

Richell - thương hiệu đồ dùng trẻ em của Nhật chính thức có mặt tại Việt Nam

Richell - thương hiệu đồ dùng trẻ em của Nhật chính thức có mặt tại Việt Nam

Với triết lý kinh doanh xuyên suốt kể từ khi thành lập đến nay: “Mang nụ cười đến toàn thế giới - Nâng tầm cuộc sống với sản phẩm chất lượng”, Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) luôn có sự đầu tư lớn và không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm đồ dùng dành cho trẻ em ngày càng hoàn thiện hơn

// //